Thể thao

Con dâu Đỗ Mỹ Linh phụ bầu Hiển công việc kinh doanh đến 3 giờ sáng

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang hé lộ bức ảnh bà xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ làm việc đến hơn 3 giờ sáng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ bức ảnh bà xã Đỗ Mỹ Linh tham dự cuộc họp kéo dài đến quá nửa đêm của tập đoàn. Buổi họp diễn ra khá căng thẳng đến hơn 3 giờ sáng vẫn chưa kết thúc. Trong bức ảnh được người đứng đầu đội bóng Thủ đô hé lộ, nàng hậu Mỹ Linh đứng cạnh bố chồng là bầu Hiển và đang rất chăm chú vào công việc. Cô nàng để mặt mộc, không cần son phấn nhưng vẫn toát lên thần thái xinh đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang lên xe hoa vào ngày 24/10/2022. Sau khi làm lễ cưới, Đỗ Mỹ Linh gần như “lui về ở ẩn”. Cô nàng mang bầu, làm “hậu phương” vững chắc cho ông xã doanh nhân. Nàng hậu sinh năm 1996 đã hạ sinh tiểu công chúa vào tháng 7/2023.

Người đẹp hiện tại coi gia đình là trên hết, cô chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí phù hợp. Ngoài dồn tâm huyết cho công việc gia đình, Đỗ Mỹ Linh cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Bà xã Hoa hậu của Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang thức đến sáng hỗ trợ công việc kinh doanh nhà chồng - Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh đang cuộc hôn nhân đầy viên mãn bên ông xã Đỗ Vinh Quang

Mới đây. Đỗ Mỹ Linh là cố vấn cho buổi training kỹ năng ứng xử và cũng là giám khảo đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngân hàng của gia đình. Đỗ Mỹ Linh còn hội ngộ cùng anh chồng của mình là doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Cả hai đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình này.

Qua màn tương tác thân thiết, có thể cảm nhận được mối quan hệ gia đình giữa anh chồng và em dâu của nàng Hậu rất thuận thảo. Tại sự kiện, cô giành nhiều thiện cảm nhờ cách cư xử tinh tế, thái độ thân thiện, cởi mở khi nhận xét và đặt câu hỏi cho các thí sinh.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP