Giải trí

"Cò" Phùng Ngọc kết hôn

Thời gian trước, nam diễn viên đã về quê vợ chào hỏi họ hàng và bàn bạc về đám cưới sắp tới vào ngày 18/5.

Mới đây, Phùng Ngọc đăng tải clip chụp ảnh cưới cùng một cô gái xinh đẹp trên kênh TikTok cá nhân. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Đợi ngày rước em về dinh".

Diễn viên "Đất phương Nam" diện vest trắng lịch lãm, mỉm cười hạnh phúc bên cô dâu.

Dưới bình luận, nhiều khán giả xôn xao và không ngừng suy đoán về tính thực hư của đoạn clip. Một số dân mạng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phùng Ngọc. Bên cạnh đó cũng có vài ý kiến cho rằng đây chỉ là nội dung sáng tạo của nam diễn viên.

Liên hệ với Tuấn Kiệt - mạnh thường quân đã giúp đỡ cũng là ông chủ hiện tại của Phùng Ngọc, người này xác nhận Phùng Ngọc sắp kết hôn. Cô dâu tên Chi, sinh năm 1993, quê ở Bình Định. Thời gian trước, nam diễn viên đã về quê vợ chào hỏi họ hàng và bàn bạc về đám cưới sắp tới vào ngày 18/5: "Bây giờ anh Cò cũng lớn rồi, lấy vợ càng sớm càng tốt. Thời gian gần đây, mọi người cũng thấy là anh ít livestream hơn để chuẩn bị kết hôn".

Hôn lễ của Phùng Ngọc sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ mời những người thân thiết.

Trước đó, diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn cách đây hơn 10 năm.

Nam diễn viên ghi dấu ấn với vai cậu bé Cò trong Đất phương Nam phát sóng năm 1997. Nhưng cũng như Hùng Thuận (vai An), Phùng Ngọc không vượt qua được cái bóng quá lớn của mình và dần mất hút khỏi showbiz. Anh vất vả bươn chải, làm đủ nghề để kiếm sống như chạy xe ôm, bảo vệ, cắt tóc... và ở trong một phòng trọ nhỏ hẹp tại Bình Dương. Mức lương 6 triệu đồng/tháng chỉ có thể giúp Phùng Ngọc trang trải các chi phí sinh hoạt tối thiểu.

Năm 2023, nam diễn viên trở thành nhân viên cho một thương hiệu thực phẩm và nhận mức lương cứng là 20 triệu đồng. Người chủ ở đây biết tới Phùng Ngọc từ những chương trình đưa tin về hoàn cảnh khó khăn của anh. Ngoài số tiền này, công ty cũng hỗ trợ cho Phùng Ngọc thêm 10% lợi nhuận hàng tháng.

"Lúc đầu, nghe số tiền như vậy, tôi hồi hộp và lo sợ không biết mình có làm được không. Nhưng tôi cũng đam mê mua bán lắm nên muốn thử thách chính mình", Phùng Ngọc chia sẻ trong livestream.

Từ đó, anh xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, thường xuyên livestream bán hàng và tương tác với khán giả.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP