Cộng đồng mạng

Cô nàng 2k4 gây sốc với những tiêu chí chọn bạn đời: 500 triệu tiền mặt và 50 cây vàng

Cô nàng xinh đẹp hé lộ hiện vật thách cưới là 50 cây vàng.

Mới đây, một cô gái trẻ sinh năm 2004 sống tại Sài Gòn đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội với những tiêu chí "khủng" trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Tham gia cuộc phỏng vấn dạo, cô nàng công khai cho rằng bạn trai lý tưởng phải có thu nhập từ 200 đến 300 triệu đồng mỗi tháng, đồng thời cần phải là người cưng chiều cô hết lòng.

Còn đối với người chồng trong tương lai, cô nàng không chỉ yêu cầu thu nhập tỷ đồng mỗi tháng mà còn phải sở hữu nhà riêng và xe hơi. Gái xinh sinh năm 2004 không ngần ngại hé lộ lễ vật thách cưới gồm: 500 triệu tiền mặt và 50 cây vàng.

Những yêu cầu có phần "khắt khe" này khiến dân tình sốc nhẹ, phản ứng trái chiều. Bài đăng cũng nhanh chóng lan truyền. Không ít người bày tỏ quan điểm rằng cô nàng có vẻ đang sống trong những ảo tưởng về một cuộc sống đầy đủ vật chất mà không mấy ai có thể đáp ứng được, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện tại.

Bên dưới bài viết, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện, một số cho rằng cô gái đang ảo tưởng và sống trong những mong đợi không tương xứng. Trong khi đó cũng có người nhìn nhận việc này dưới góc độ mới, cho rằng đây là biểu hiện rõ nét của xu hướng đặt giá trị vật chất lên hàng đầu trong việc chọn lựa bạn đời của một bộ phận giới trẻ.

Câu chuyện về những tiêu chí "khủng" của cô gái này vẫn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi, khiến không ít người phải suy ngẫm về quan điểm yêu đương ở thời hiện đại. Được biết, cô nàng tên Thảo, vừa chia tay bạn trai do đối phương quá lăng nhăng.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP