Đẹp

Cô nàng được săn đón bất chấp đặc điểm hình thể phụ nữ e ngại

Trước khi theo nghề mẫu ảnh, God Se Hee từng nổi lên nhờ một clip nhảy được cô đăng tải trên Youtube. Clip này thu hút tới hơn 10 triệu lượt xem.

Nhắc đến người mẫu, người ta thường nghĩ ngay tới những cô nàng “mình hạc xương mai”, thậm chí có phần gầy gò quá mức. Tuy nhiên, God Se Hee lại là trường hợp hoàn toàn khác biệt.

Cô nàng sinh năm 2004, năm nay mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu tài khoản Instagram hơn 350 ngàn fan hâm mộ. Đặc biệt, God Se Hee cao 1m66 nhưng nặng 53kg, một con số không thể gọi là nhỏ nhắn nếu so với những người mẫu thông thường.

Không chỉ sở hữu cân nặng có phần nhỉnh hơn đa phần người đẹp, God Se Hee còn có đặc điểm hình thể nhiều cô gái e ngại, đó là cặp đùi “cột đình”, đầy đặn và rắn chắc. Đáng nói, người mẫu gen Z không hề thấy tự ti với đặc điểm hình thể này, trái lại, cô rất thoải mái diện những trang phục ngắn và bó giúp tôn triệt để ba vòng, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3 nở nang.

God Se Hee sở hữu cặp đùi nở nang, rắn chắc, khác biệt với nhiều người mẫu tại Hàn Quốc

Không chạy theo mốt “mình dây” nên God Se Hee cũng không mặn mà chuyện ăn kiêng. Cô nàng thường ăn thỏa thích những món ngon lành, không nhịn hay kiêng bất cứ nhóm thực phẩm nào. Nàng mẫu 19 tuổi đặc biệt thích ăn các loại thịt bò và thịt lợn. Cô còn thường xuyên chia sẻ cách nấu các món từ thịt yêu thích với fan hâm mộ trên tài khoản mạng xã hội. Nhờ ăn uống đủ dưỡng chất, God Se Hee lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Nàng mẫu sinh năm 2004 không quá đam mê tập luyện thể thao. Cô chỉ đạp xe và chạy bộ khi có thời gian, ngoài ra không theo đuổi các môn “thời thượng” như Pilates hay yoga bay. Dẫu vậy, God Se Hee vẫn khiến người ta mê mẩn khi sở hữu vòng eo săn chắc, kết hợp với hai vòng còn lại tạo thành đường cong S-line vô cùng nóng bỏng.

Không đam mê thể thao nhưng God Se Hee thường xuyên chụp hình với các concept về thể thao như bắn cung, bóng bầu dục, bi-a… Việc tạo dáng này tiêu hao của cô không ít năng lượng, từ đó giúp God Se Hee duy trì hình thể nở nang nhưng vẫn săn chắc, khỏe khoắn.

Người đẹp không ăn kiêng, đặc biệt thích các món từ thịt bò và thịt lợn

Trước khi theo nghề mẫu ảnh, God Se Hee từng nổi lên nhờ một clip nhảy được cô đăng tải trên Youtube. Clip này thu hút tới hơn 10 triệu lượt xem, giúp God Se Hee được nhiều công ty, nhãn hàng săn đón. Hiện tại, song song với việc chụp mẫu, God Se Hee vẫn tiếp tục sở thích vũ đạo thông qua những clip ngắn, khoe khéo khuôn mặt tươi tắn và hình thể gợi cảm.

Như nhiều cô gái đến từ đất nước kim chi, God Se Hee khá chú trọng vấn đề dưỡng da. Mỗi ngày, cô nàng uống 2-3 lít nước, kết hợp dưỡng ẩm 24/24 và thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Để phù hợp với độ tuổi cũng như bảo vệ da, người đẹp không makeup quá đậm, trừ khi việc chụp ảnh yêu cầu. Hàng ngày, God Se Hee thường dùng kem chống nắng, kẻ mắt mảnh và thoa son màu tự nhiên để giữ vẻ tươi trẻ cho da.

God Se Hee sở hữu gương mặt nhỏ nhắn nhưng thân hình lại nở nang, gợi cảm

Người đẹp 19 tuổi không ngại khoe hình thể đầy sức sống trong những trang phục bó và ngắn

God Se Hee hiện được nhiều công ty người mẫu, nhãn hàng săn đón triệt để

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP