Giải trí

Cô giáo Lâm Đồng có body hồ lô, đạp xe đốt mỡ bụng nhưng chỉ thấy đường cong trập trùng

Đây đích thị là cô gái có body gợi cảm nhất tỉnh Lâm Đồng khi ngắm từ da lẫn dáng như búp bê đời thực.

Nguyễn Đình Như Vân là cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1991 là người mẫu gốc Đà Lạt, sở hữu chiều cao 1m74 và gương mặt lai Tây cùng số đo 3 vòng lý tưởng 89-62-91(cm). Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, Như Vân thường được giao cho trọng trách về đào tạo kĩ năng trình diễn trên sân khấu trong một số cuộc thi hoa hậu, người mẫu.

Điển hình là nhiều năm liên tiếp đây, quý cô được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung giao phó cho nhiệm vụ đào tạo catwalk và trình diễn sân khấu cho Hoa hậu Việt Nam và cả Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Như Vân mới đây vừa cập nhật hình ảnh mới lên story instagram và liền thu hút được nhiều sự chú ý. Người đẹp khoe cảnh vã mồ hôi trong phòng tập với mục đích đốt mỡ.

Người đẹp hé lộ, sau Tết cô nàng khá chật vật trong việc quay lại tập luyện. Chân dài gặp nhiều trận ốm, do đó, giờ cô phải quyết tâm tập kháng lực hòng đốt năng lượng dư thừa, cải thiện sức khoẻ.

Vốn sở hữu body quá bốc lửa nên bất cứ khoảnh khắc hay góc chụp nào cũng không thể "dìm hàng" nổi chân dài quê gốc Lâm Đồng. "Cô giáo hoa hậu" có than thở rằng mình tăng ký nhẹ song những hình ảnh cô diện đồ thể thao đạp xe này lại không cho thấy cô bị "bể dáng" chút nào. Trái lại, người đẹp lại nổi bần bật với siêu phẩm vòng 1 big size tự nhiên.

Người đẹp đã là mẹ và bước qua tuổi 30 lần thứ 2 nhưng vẫn giữ cho mình phong độ sắc vóc vô cùng đỉnh cao.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân theo đuổi trường phái ăn mặc gợi cảm và gặp nhiều điều tiếng thị phi song lạ thay, Như Vân lại hiếm hoi nhận được nhiều lời khen hơn là chê bai, chỉ trích.

Với Như Vân, mùa hè có ở quanh năm khi cô bay đi bay lại giữa Sài Gòn (Việt Nam) và Mỹ thường xuyên. Cô thường thoải mái xuất hiện trong những concept nội y mỏng manh.

Chân dài cao 1m74 cũng là người hiếm hoi thực hiện nhiều bộ ảnh nude hay bán nude. Ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm luôn được bà mẹ đông con thể hiện khéo léo.

Sở dĩ Như Vân ăn mặc "kiệm vải" vẫn nhận được nhiều lời khen, cổ vũ là bởi cô rất biết cách làm đẹp. Sở hữu gương mặt lai Tây cùng làn da nâu bóng đã là 1 lợi thế, song Như Vân còn nỗ lực làm đẹp, hoàn thiện hình thể. Mỹ nhân sinh năm 1991 chưa từng vướng phải vào tin đồn thẩm mỹ dù chỉ 1 lần. Chân dài trải qua sinh nở nên còn kết hợp giữa tập thể dục và đi spa làm gọn phần bụng với các phương pháp hiện đại không xâm lấn.

Vẻ đẹp của Như Vân nhìn ngắm ở bất kì trang phục hay bối cảnh nào cũng quyến rũ hừng hực.

Cô luôn khẳng định mình với chất nghệ thuật không lẫn mỗi khi đi sự kiện.

"Cô giáo hoa hậu" thần thái và quyến rũ lấn át cả "hoa hậu ngàn năm có một" Trần Tiểu Vy trong 1 khung hình.

Tác giả: TÓC VÀNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP