Số hóa

Chưa ra mắt, Google Pixel 7 đã bị rao bán trên mạng

Nguyên mẫu của chiếc Pixel 7 đang được chào bán trên trang thương mại điện tử eBay với mức giá 450 USD.

Tại sự kiện Google I/O diễn ra vào giữa tháng 5, Google đã hé lộ một số thông tin về chiếc Pixel 7 mà công ty dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10. Tuy nhiên, mới đây, một nguyên mẫu của thiết bị này đã bất ngờ được chào bán trên eBay.

Hình ảnh của chiếc Google Pixel 7 được đăng tải trên eBay (Ảnh: The Verge).

Theo những hình ảnh được đăng tải trên trang thương mại điện tử này, tên mã của chiếc Pixel 7 sẽ là GVU6C. Một hình ảnh khác cũng chỉ ra rằng máy có dung lượng bộ nhớ trong 128 GB.

Trao đổi với The Verge, người bán cho biết rằng họ đã mua chiếc Pixel 7 này từ một người khác. Người này cũng tiết lộ rằng họ đã có chiếc Pixel 7 Pro, nhưng đã bán cho một người khác.

Hiện tại, nguyên mẫu của chiếc Pixel 7 đang được chào bán với mức giá 450 USD. Google chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trên.

Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết bộ đôi Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ sử dụng bộ xử lý Tensor thế hệ mới do Google phát triển. Theo những hình ảnh và video do Google chia sẻ, cụm camera của máy sẽ được làm nổi bật ở mặt sau. Trong đó, Pixel 7 sẽ sở hữu cụm camera kép, còn Pixel 7 Pro sẽ có 3 camera.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP