Pháp luật

Chủ quán nhậu chỉ tuyển hotgirl, vừa phục vụ vừa bán dâm luôn cho khách

Là chủ quán nhậu, Lan thường xuyên tuyển các nữ nhân viên xinh đẹp về phục vụ trong quán của mình và sẵn sàng điều nhân viên bán dâm cho khách lấy tiền.

Ngày 13/1, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với đối tượng Dương Thị Lan (SN 1983, ở xã Cát Tân, huyện Như Xuân) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, vào tối ngày 8/1, tổ công tác của Công an huyện Như Xuân đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ ở thị trấn Yên Cát (huyện Như Xuân) và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Công an làm việc với Dương Thị Lan.

Từ lời khai của các đối tượng và tiến hành điều tra mở rộng, Công an đã xác định đối tượng Dương Thị Lan là người điều hành, môi giới bán dâm nên tiến hành bắt giam để điều tra.

Qua điều tra cho thấy, Lan lợi dụng mình là chủ quán nhậu và cafe Lan Rừng (ở thị trấn Yên Cát) nên Lan thường xuyên tuyển các nhân viên nữ xinh đẹp về nuôi ăn ở để làm phục vụ. Mỗi khi khách có nhu cầu, Lan điều các nhân viên nữ bán dâm cho khách.

Mỗi lần bán dâm, Lan sẽ hưởng tiền công môi giới từ 200 đến 300 nghìn đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP