Pháp luật

Chồng chở vợ đến điểm hẹn để "hỗn chiến" với người phụ nữ

Chiều 10-7, một lãnh đạo của UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết công an thị trấn đã có báo cáo về vụ 2 cô gái đánh nhau trong đoạn clip mà mạng xã hội lan truyền.

M. được chồng chở đến điểm hẹn để đánh nhau với Y.L.

Theo đó, trong quá trình D.H.M. (ngụ huyện Cái Nước) livestream bán hàng trên mạng thì N.Y.L. (ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) vào bình luận rủ đánh nhau. Lúc này, cả hai hẹn gặp nhau để "nói chuyện".

Khoảng 0 giờ 20 phút ngày 10-7, N.N.L. chở theo vợ là M. đến điểm hẹn để đánh nhau với Y.L. Khi 2 người phụ nữ trên đánh nhau, N.V.P. (chưa xác định được nhân thân) dùng điện thoại quay lại clip rồi gửi cho M. Sau đó, M. đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau với L. lên Facebook.

Hiện, công an đã mời vợ chồng M. lên làm việc còn Y.L. và P. chưa được mời.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, tài khoản Facebook tên "Mai Huỳnh" đã đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ nắm tóc, đánh đá nhau "túi bụi" trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều người. Sau đó, trên cơ thể người phụ nữ mặc áo thun trắng có một số vết thương nghi do bị "đối thủ" dùng lưỡi lam rạch.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, status trên đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hơn 8 giờ sau khi đăng tải, Facebook "Mai Huỳnh" đã gỡ bỏ nội dung đăng tải và đoạn clip "hỗn chiến" khỏi trang cá nhân.

Tác giả: Vân Du

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP