Nhà đẹp

Chiêm ngưỡng 2 công trình dát vàng ở Việt Nam lên báo ngoại 2022

Trong năm 2022, hai công trình dát vàng ở Việt Nam được trang Odditycentral đăng tải là căn biệt thự ở Thanh Hoá và ngôi nhà tại Cần Thơ.

Hồi tháng 2/2022, trang Odditycentral đăng tải căn biệt thự dát vàng của đại gia Thanh Hoá và dành nhiều lời khen "có cánh".

Theo Odditycentral, dinh thự được xây trên diện tích 1.100 m2. Trong đó, diện tích cho nơi ở là 560 m2. Phần còn lại bao gồm khu vực đậu xe có thể chứa đến 10 chiếc và một khuôn viên vườn tược rộng khoảng 200 m2 ngay trước nhà.

Bên trong toà biệt thự là nội thất không thể cầu kỳ hơn. Khu vực trần nhà được thiết kế mái vòm giúp không gian cao, rộng và thoáng hơn.

Phần lớn các chi tiết trong nhà được gia chủ mạ vàng công nghiệp.

Từ hành lang cầu thang, trần nhà hay những bộ bàn ghế...đều mạ vàng góp phần tạo nên một không gian vô cùng hoành tráng.

Mỗi họa tiết trong nhà đều toát lên vẻ vương giả và quý tộc.

Tháng 11/2022, trang Odditycentral tiếp tục giới thiệu ngôi nhà dát vàng độc đáo ở Cần Thơ.

Từ những bức tường đến nội thất và đồ trang trí đều giống như được làm bằng vàng hoặc mạ vàng. Theo tiết lộ của gia chủ, ngôi nhà mất 3 năm để hoàn thành.

Sau khi hoàn thành, công trình trở thành điểm thu hút du khách tại địa phương.

Gia chủ còn mở một quán cà phê cạnh nhà, khách quen cũng có thể ghé thăm dinh thự dát vàng với giá chỉ 40.000 đồng. Nguồn ảnh: Odditycentral

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP