Giải trí

Chị đẹp Mỹ Tâm khoe tài năng lạ 'chấn động' MXH, nhiều người khen nức nở 'làm designer cho chị kể cũng nhàn'

Ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cập nhật hình ảnh mới trên trang Facebook cá nhân khiến dân tình xôn xao.

Đêm ngày 10/6, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cập nhất hình ảnh mới cho ảnh bìa và ava trang Facebook cá nhân. Hình ảnh khiến nhiều người hâm mộ chú ý, bàn tán.

Ảnh bìa và avatar Facebook Mỹ Tâm là hình ảnh vẽ tay mô phỏng Cầu Rồng ở Đà Nẵng và đêm pháo hoa.

Ảnh bìa và avatar Facebook Mỹ Tâm là hình ảnh vẽ tay mô phỏng Cầu Rồng ở Đà Nẵng và đêm pháo hoa. Đặc biệt hình ảnh này do đích thân ca sĩ vẽ tay bằng bút bi, với các chi tiết "thô sơ".

Đồng thời, nữ ca sĩ còn đăng tải video vẽ tay bức tranh để chứng minh "tài năng" hội họa của mình. Nữ ca sĩ viết: "Trước giờ nói mình vẽ đẹp thấy ghê mà không ai tin nên giờ phải vẽ để các bạn tin…

Nhân tiện cho mình hỏi các bạn có lịch ra Đà Nẵng xem pháo hoa chưa? Tiện thể mình xem show của bạn "ca quạ sĩ" này luôn thì có chill quá không nhỉ? Okie thì để mai mình vẽ luôn cái poster tặng các bạn nha..".

Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ nhận về lượt tương tác khủng và hàng trăm bình luận.

Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận về lượt tương tác khủng. Nhiều khán giả dành lời khen tặng cho "năng khiếu hội họa" của nữ ca sĩ.

"Giờ thì em đã tin chị ngoài năng khiếu ca hát ra còn thêm hội họa nữa chị ơi"

"Pháo hoa mà e lại tưởng hoa Bồ công anh"

"Ca quạ sĩ kiêm diễn viên hài Mỹ Tâm"

"Cuối cùng em cũng cảm thấy có "tài năng" em gần bằng được chị"

Thực tế, bức vẽ tay vui của nữ ca sĩ là hướng về sự kiện bế mạc lễ hội pháo hoa sắp tổ chức ở thành phố Đà Nẵng. Nhiều người dự đoán rằng, nữ ca sĩ sẽ góp mặt và thể hiện các ca khúc trong sự kiện này.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 đã chính thức khai mạc, tối 8/6. Những màn pháo hoa lung linh đã khuấy động thành phố biển Đà Nẵng. Chuỗi 5 đêm trình diễn pháo hoa sẽ kéo dài từ ngày 8/6 đến 13/7. Đà Nẵng cũng là quê hương của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, vì thế chị rất hào hứng trước sự kiện văn hóa lớn được tổ chức tại quê nhà.

Tác giả: Lưu Ly

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP