Xã hội

Cháy tiệm trà sữa lúc rạng sáng, 2 vợ chồng trèo qua nhà hàng xóm thoát thân

Ngọn lửa bùng lên dữ dội lúc rạng sáng, 2 vợ chồng chủ quán trà sữa ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM phải trèo qua nhà hàng xóm để thoát thân.

Ngày 5/11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang điều tra vụ cháy quán trà sữa trên đường Thới Hòa (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh).

Thông tin ban đầu, gần 3h sáng cùng ngày, người dân phát hiện có khói tỏa ra từ bên trong quán bán trà sữa nên hô hoán, thông báo cho người bên trong biết, đồng thời báo lực lượng cứu hộ.

Lúc này, 2 vợ chồng chủ quán trà sữa thoát ra từ trên cao, trèo qua ki ốt nhà kề bên, cùng người bên trong căn ki ốt này chạy ra ngoài đường.

Đám cháy bùng lên dữ dội. (Ảnh cắt từ clip)

Người dân đã dùng bình chữa cháy dập lửa hỗ trợ nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Nhận được tin nhắn, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Bình Chánh đã cử lực lượng và xe chữa cháy đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, không để cháy lan sang ki ốt, nhà dân xung quanh.

Đến khoảng hơn 3h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng 1 xe máy và tài sản bên trong bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân cháy ban đầu được chủ quán cung cấp là do chập dây dẫn gắn vào bảng điện gần cầu thang lên gác.

Trước đó, hôm 15/7, cũng tại Bình Chánh, một đám cháy bùng dữ dội lúc rạng sáng thiêu rụi khoảng 150 m2 của công ty cơ khí và 250 m2 nhà xưởng của công ty ép nhựa trên đường Mai Bá Hương, ấp 1, xã Lê Minh Xuân.

Đám cháy được phát hiện lúc hơn 4h sáng cùng ngày, người dân xung quanh tìm cách dập lửa nhưng những nỗ lực ban đầu bất thành. Ngọn lửa sau đó bùng lên, khói bốc nghi ngút.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã điều động 5 xe chữa cháy và 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Bình Chánh đến hiện trường phun nước dập lửa. Đến 5h42, ngọn lửa được dập tắt.

Cảnh sát PCCC cũng hướng dẫn 4 người mắc kẹt thoát ra ngoài an toàn.

Nạn nhân được cứu là ông Đinh Văn P. (53 tuổi), anh Đinh Trường T. (25 tuổi, con ông P.), bà Nguyễn Thị Minh H. (52 tuổi, vợ ông P.) và em Võ Thị Trúc Q. (10 tuổi, cháu ngoại ông P) - cùng ngụ quận Bình Tân.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP