Du lịch

"Chảy nước miếng" với bánh mì Việt siêu ngon ở New York

Giống như phở, bánh mì Việt Nam cũng nổi tiếng khắp thế giới và ngay cả khi ở Mỹ, bạn cũng có thể tìm được những chiếc bánh mì "thuần Việt" cực ngon miệng.

Bánh mì tiệm Thanh Da thơm phức vị pa tê với dưa góp chua ngọt ngon miệng. Ngoài pate, nhân bánh còn có rất nhiều chả lụa thái mỏng, thịt heo nướng hương vị đặc biệt.

Bánh mì Lucy là một trong những tiệm được yêu thích nhất New York. Bánh thơm phức mùi thịt hun khói. Thịt hun khói chế biến theo cách riêng nên giữ nguyên vị ngọt đặc trưng. Sốt phết trong bánh mì cũng là yếu tố làm nên sự đặc sắc của chiếc bánh mì siêu ngon này.

Bánh mì Saigon cũng được yêu thích bởi nhân pa tê, chả lụa, giò heo cực thơm ngon ăn kèm dưa leo giòn, cà rốt ngâm chua và ớt tươi. Mỗi thành phần đều có hương vị đậm đà tạo nên một chiếc bánh sandwich gần như lý tưởng.

Bánh mì Ba Xuyen cũng gây ấn tượng với phần nhân cực ngon gồm pa tê, giăm bông, phô mai, giò heo và thịt heo nướng sốt teriyaki ăn kèm rau thơm và sốt mayonnaise. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy tất cả các loại thịt khác nhau trong nhân bánh lại có thể hợp khẩu vị đến thế.

Nếu bạn thích bánh mì nhân thịt heo thì ngon nhất có lẽ là bánh mì Bunker. Bánh mì với nhân gồm có thịt heo quay, xúc xích, thịt ba chỉ nướng, pa tê. Món bánh mì kẹp ở đây có hương vị rất đặc biệt, nổi bật mùi bơ và rau thơm.

Bánh mi Zon có rất nhiều loại nhân cho thực khách lựa chọn. Có thể là pa tê đậm đà, sần sật, giò heo hoặc chà bông đặc biệt. Sẽ dễ lựa chọn hơn cả nếu bạn chọn cho mình một chiếc bánh thập cẩm.

Bánh mì Summer đã gần đạt đến độ hoàn hảo vì rất ít thực khách ăn mà bỏ thừa dù chỉ một mẩu nhỏ. Ngoài chất lượng của vỏ bánh, từng miếng thịt heo, chả lụa, dưa chuột ướp lạnh, cà rốt ngâm giấm, củ kiệu, hành, rau mùi trong nhân đều rất tuyệt vời.

Bánh mì Bricolage có nhân thịt bò sốt tiêu đen rất ngon. Ngoài ra các loại rau thơm ăn kèm và sốt phết bánh mì cũng được đánh giá cao.

Bánh mì Saigon Social với nhân thịt lợn nướng mềm, thơm, mùi vị đặc biệt. Khách hàng yêu thích bánh mì của tiệm này bởi thịt lợn nướng tẩm ướp mặn ngọt được cho vào nhân bánh khi còn nóng làm tan chảy lớp pa tê trong nhân bánh mì. Ở đây còn có bánh mì kẹp thịt hoặc bánh mì gà rán với lá chanh cũng rất ngon miệng.

Bánh mì Thai Son với nhân thịt heo nướng và các loại rau được cân đối một cách hoàn hảo. Pa tê được phân bổ đều trên tất cả các phần của chiếc bánh mì nóng giòn. Thịt lợn trong nhân được thái mỏng, tẩm gia vị hoàn hảo, nước sốt từ nhân thịt cũng vô cùng ngon miệng.

Tác giả: Vĩnh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP