Xã hội

Cháy cửa hàng quần áo trong đêm, một người tử vong

CAH Chương Mỹ đang điều tra nguyên nhân vụ cháy dẫn đến tử vong một phụ nữ là chủ cửa hàng bán quần áo tại thị trấn Xuân Mai, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (SN 1973), chủ cửa hàng quần áo tại thị trấn Xuân Mai, ở một mình tại ngôi nhà này.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra vào khoảng 1h30 sáng 28-11, khi người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát lớn, kèm theo tiếng nổ. Chỉ trong ít phút, đám cháy đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà và có nguy cơ cháy sang nhà lân cận.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân cháy

Nhiều người dân đã nhanh chóng có mặt ứng cứu, tri hô chủ nhà nhưng do cửa bị khóa trong nên không thể tiếp cận và giải cứu người mắc kẹt bên trong được.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CAH Chương Mỹ đã điều 2 xe cứu hỏa và nhiều chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa, tìm kiếm cứu nạn. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế.

Tuy nhiên, thời điểm xảy cháy chủ nhà đang ngủ say nên khi phát hiện đã không kịp thoát nạn.

Theo chỉ huy Cảnh sát PCCC và CNCH làm nhiệm vụ tại hiện trường, cửa hàng chứa nhiều quần áo, vải vóc, trong đó còn có 1 xe máy nên khi lửa bén làm nổ bình xăng gây cháy lan, cháy lớn nhanh chóng.

Tác giả: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP