Pháp luật

Cháu bé 11 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hướng dẫn đi trộm cắp tài sản

Cháu bé 11 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hướng dẫn đi trộm cắp tài sản. Sự việc được Công an Quảng Ngãi phát hiện.

Ngày 13-8, Công an TP Quảng Ngãi tiếp tục làm rõ việc cháu bé 11 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình của mẹ hướng dẫn đi trộm cắp tài sản. Đôi nhân tình này cũng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản khác ở TP Quảng Ngãi.

Thời gian qua tại phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi xảy ra nhiều vụ mất cắp tài sản. Kẻ trộm trong thời gian ngắn thực hiện liên tiếp các vụ trộm cắp. Đặc biệt là trộm xe đạp thể thao có giá trị cao.

Công an phường Nguyễn Nghiêm đã triển khai nhiều phương án theo dõi, xác minh, rà soát những người khả nghi.

Sau thời gian dài truy vết, chiều 12-8, Công an phường Nguyễn Nghiêm phát hiện cháu V.N.G. (11 tuổi) có những dấu hiệu nghi vấn nên đã tiếp cận và trao đổi với cháu G..

G. đã nhận mình có trộm cắp tài sản. G. cho biết được mẹ ruột và nhân tình của mẹ hướng dẫn, chỉ bảo để G. đi trộm cắp tài sản.

Ngay sau đó Công an phường Nguyễn Nghiêm đã bắt giữ bà N.T.T. (35 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang), là mẹ của em G.. Ông N.V.H. (42 tuổi, trú xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) là nhân tình của bà T. cũng bị bắt giữ cùng lúc.

Làm việc với công an, bà T., ông H. đã thừa nhận nhiều lần trộm cắp tài sản như xe máy, xe đạp... ở phường Nguyễn Nghiêm và nhiều nơi khác trong tỉnh Quảng Ngãi.

Số tài sản trộm cắp được tiêu thụ ở các huyện lân cận và chuyển vào Sài Gòn bán.

Bà T. và người tình cũng thừa nhận đã hướng dẫn cháu G. trộm cắp.

Tác giả: Trần Mai

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP