Xã hội

Chập điện gây cháy nhà, một cháu bé 3 tuổi thiệt mạng

Theo thông tin của UBND xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai), hồi 15h30 ngày 22/10 tại thôn Làng Có 1 xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng nghi do chập điện gây ra, làm cháu bé 3 tuổi ngủ một mình trong nhà thiệt mạng.

Ngôi nhà bị cháy là của ông Sùng A Sểnh, sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú tại thôn Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Hiện trường vụ cháy nhà do chập điện làm một cháu bé tử vong ở thôn Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai (Ảnh UBND xã Phong Niên cung cấp).

Khi vụ cháy xảy ra, ông Sùng A Sểnh không có mặt tại nhà vì đang đi làm xa. Tại nhà, có con gái ông là Sùng Thị Chay (sinh năm 2010) và con trai Sùng A Lu (8 tuổi) đang trông 2 cháu nội của ông Sểnh là Sùng A Thiên và Sùng A Kha (cả 2 đều sinh năm 2020).

Sự việc diễn ra khi cháu Sùng A Thiên đang ngủ trên giường và có bật quạt. Các cháu khác trong nhà đã ra ngoài nhà chơi hết và ông bà cũng vắng nhà nên khi phát hiện ra vụ cháy nhà đã không kịp phát hiện, cứu cháu Thiên đang nằm ngủ bị hỏa hoạn.

Nhận được thông tin báo cháy nhà, các lực lượng cứu hộ của xã Phong Niên và huyện Bảo Thắng đã đến dập đám cháy không cho lan sang các nhà bên cạnh.

Được biết bố mẹ cháu Sùng A Thiên đã gửi cháu cho ông bà chăm sóc để vào làm ăn lâu ngày trong tỉnh Bình Dương.

Tác giả: Phạm Ngọc Triển

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP