Cộng đồng mạng

Chân dung hot girl 'gây bão' trên sân Vinh

Chiều tối 26/8, sân Vinh đã thực sự sôi động bởi hàng nghìn CĐV tới cổ vũ cho thầy trò HLV Huy Hoàng trong màn tiếp đón đối thủ Hà Nội FC ở vòng 14 V-League.

Bên cạnh trận đấu hấp dẫn trên sân cỏ thì cư dân mạng cũng chú ý đến nhan sắc của một hot girl ở khán đài. Nếu là fan bóng đá Anh tại Việt Nam, đặc biệt là CLB Man Utd sẽ không xa lạ gì với Nguyễn Tú Linh, cô gái từng làm chao đảo mạng xã hội với biệt danh “hot girl M.U”.

Hình ảnh MC Tú Linh tren sân Vinh được chụp lại. Ảnh: MXH

Tú Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp.

Năm 2015, Tú Linh bất ngờ trở thành khách mời bình luận trận đấu của Man Utd và Man City khiến cô càng nổi tiếng hơn. Đây cũng là thời điểm “hot girl M.U” bén duyên với nghề truyền hình.

Năm 2017, Tú Linh lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long khiến nhiều fan bóng đá tiếc nuối. Đến hiện tại, cô đã là bà mẹ hai con. Dù vậy, nhan sắc xinh đẹp của Tú Linh vẫn khiến bao người mê mẩn.

Nhan sắc đỉnh cao của “hot girl M.U”

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, chồng con. Cô thừa nhận bản thân may mắn khi nhận được sự thấu hiểu, trợ giúp từ gia đình trong việc chăm sóc con cái.

Trước nhiều tin đồn cho rằng chồng Tú Linh là đại gia cựu hot girl đã từ chối. "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau", cô nói.

Cặp đôi đã có hai nhóc tỳ, một gái và một trai.


Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP