Xã hội

Cảnh sát mời 6 thanh tra giao thông làm việc về nghi án 'bảo kê'

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội vừa mời 6 thanh tra giao thông (TTGT), Sở Giao thông vận tải Hà Nội làm việc do có phản ánh liên quan đến việc "bảo kê" xe tải.

Các cán bộ, nhân viên TTGT kể trên thuộc các đội Thanh tra giao thông địa bàn, Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) gồm: L.X.P, thanh tra viên - Tổ trưởng; N.Q.C, nhân viên hợp đồng (Đội Thanh tra GTVT quận Hai Bà Trưng); L.B.D - nhân viên hợp đồng (Đội Thanh tra GTVT Hoàng Mai); T.S.C, nhân viên hợp đồng (Đội Thanh tra GTVT Cơ động); N.Q.T, đội phó; H.V.L, thanh tra viên (Đội Thanh tra GTVT Phú Xuyên).

Được biết, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội (PC45) mời 6 TTGT kể trên làm việc do có phản ánh liên quan đến "bảo kê" xe tải, nhận tiền theo tháng.

Lãnh đạo Thanh tra Sở GTVT Hà Nội xác nhận thông tin và cho biết, 6 TTGT trên đã làm việc với PC45 và họ hiện "trở lại làm việc bình thường".

Phía Thanh tra Sở GTVT cũng cho biết, họ chưa nhận được thông báo cụ thể bằng văn bản từ PC45 về vụ việc này.

Cũng theo Thanh tra Sở GTVT, đơn vị này đã tích cực hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ sự việc và cũng mong muốn việc điều tra sớm kết thúc để tránh gây hoang mang trong cán bộ, nhân viên đơn vị.

Thanh tra Sở GTVT cũng yêu cầu 6 cán bộ nêu trên có văn bản báo cáo Chánh thanh tra và lãnh đạo sở về vụ việc. Liên quan đến nội dung tố cáo, Thanh tra Sở đã giao các phòng ban chức năng điều tra xác minh làm rõ và có trả lời từ tháng 7/2018.

Tác giả: NHÓM PV THỜI SỰ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP