Nhà đẹp

Căn hộ "tiền tỷ" của Đoàn Văn Hậu: View nhìn triệu đô, có góc để đồ chơi trăm triệu

Căn hộ mà Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My sẽ ở sau khi kết hôn đang nhận được nhiều chú ý từ công chúng.

Vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My lên phường đăng ký kết hôn đã nhận được nhiều chú ý từ công chúng, nhiều người cũng tò mò về tổ ấm mà cả hai sẽ ở sau khi về chung một nhà, cộng đồng mạng cho rằng đó chính là căn hộ mà nam cầu thủ mua từ năm 2021 và vừa tân gia gần đây.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã lên phường đăng ký kết hôn, dự định tổ chức đám cưới.

Được biết, đây là căn hộ nằm trong khu cao cấp tại Mỹ Đình, Hà Nội, dù nam cầu thủ không chia sẻ thông tin nhưng vào thời điểm mua, giá trị của nó không dưới 5 tỷ đồng. Phía bên trong, nam cầu thủ sắm sửa không thiếu thứ gì, ngay cả hệ thống ánh sáng, rèm cửa cũng là loại tự động, cực kỳ sang trọng và đắt giá.

Căn hộ này được nam cầu thủ mua từ năm 2021.

Phòng tắm rất hiện đại, trẻ trung.

Trong khu vực phòng ngủ, Đoàn Văn Hậu chọn tông màu xám trung tính, nhìn hiện đại và lịch thiệp. Nam cầu thủ cũng không sắm sửa đồ đạc nhiều. Khu vực bếp được sắp xếp đầy đủ, đây cũng là nơi Doãn Hải My thường xuyên lui tới để nấu ăn, gặp gỡ bạn bè của chồng sắp cưới.

Phòng ngủ tối giản nhưng đảm bảo sự thoải mái cho gia chủ.

Không gian trong nhà đều theo phong cách hiện đại.

Doãn Hải My nhiều lần xuất hiện trong căn bếp nhà Đoàn Văn Hậu.

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng rất thích Bearbrick. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy nghệ thuật, nó đã trở thành một biểu tượng của thế giới đồ chơi và thời trang đương đại, giá trị của nó từ vài chục triệu lên đến hàng trăm triệu, tùy vào kiểu dáng, độ hiếm và năm sản xuất.

Hai chú Bearbrick đắt đỏ được nam cầu thủ set up góc riêng trang trí.

Ngoài ra, một chi tiết nổi bật khác ở căn hộ của Đoàn Văn Hậu chính là view cực kỳ xịn. Từ ban công lẫn phòng tắm đều có thể nhìn ra sân vận động Mỹ Đình cũng như nhiều khu vực khác trong thành phố. Hiện tại, mọi thông tin về cặp đôi đều nhận được chú ý của công chúng song Đoàn Văn Hậu lẫn Doãn Hải My đều đang giữ kín kế hoạch tổ chức đám cưới.

View toàn cảnh vô cùng ấn tượng.

Cả hai đang lên kế hoạch cho ngày về chung một nhà.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP