Xe

Cận cảnh Mercedes AMG GT S "siêu mạnh" nhờ RevoZport

Bị "lu mờ" bởi phiên bản thể thao AMG GT R mới. Tuy nhiên, nhờ hãng độ RevoZport, siêu xe AMG GT S đã được "tăng lực" cực mạnh.

1 141201
Trước khi AMG GT R được ra mắt vào tháng 6 vừa qua, Mercedes AMG GT S đã từng là phiên bản mạnh mẽ nhất, thể thao nhất của dòng siêu xe AMG GT. Tuy nhiên dưới con mắt của các hãng độ như RevoZport từ Đức, do chia sẻ chung động cơ và chassis nên AMG GT S vẫn còn rất nhiều tiềm năng để có thể "hạ bệ" đàn em.
2 146162
Chính vì vậy, hãng đã chính thức "trình làng" bản độ GTZ-650 dành cho những chủ xe AMG GT S có nhu cầu nâng cấp "xế cưng" của mình. Không thay đổi ngoại hình chiếc xe nhiều như Mercedes đã làm với AMG GT R, RevoZport chỉ cải tiến nhẹ bên ngoài chiếc AMG GT S, bắt đầu từ cản trước nguyên bản với các cánh khuếch tán không khí được làm từ sợi carbon kết hợp với kevlar.
3 107749
Dọc theo hai bên thân xe, RevoZport cũng không quên trang bị cho chiếc xe những nẹp bằng chất liệu tương tự. Bên cạnh đó là bộ mâm 10 cánh mỏng tương tự siêu xe SLS AMG của chính Mercedes trước đây.
4 109772
Để cải thiện tối đa hiệu quả khí động học của AMG GT S, các chi tiết như cánh đuôi bằng sợi carbon và cánh khuếch tán không khí dưới cản sau đã được RevoZport trang bị ở đuôi xe.
5 67799
Ở dạng nguyên bản, toàn bộ dòng AMG GT đều sử dụng chung loại động cơ V8 tăng áp kép 4.0l. Tuy nhiên tùy từng phiên bản, Mercedes đã điều chỉnh công suất động cơ cho phù hợp. Trên AMG GT S, động cơ này có công suất tối đa 503 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
6 65249
Qua bàn tay của hãng độ RevoZport, động cơ này đã được thay hệ thống xả thể thao siêu nhẹ từ titan, cổ hút thoáng hơn và ECU độ để nâng công suất lên thành 650 mã lực.
7 135171
Như vậy, với chỉ một số cải tiến đơn giản, AMG GT S của RevoZport đã mạnh hơn cả phiên bản AMG GT R mới nhất hiện nay của Mercedes khi mẫu xe này chỉ có thể đạt công suất tối đa 577 mã lực.
8 52125
Hãng RevoZport hiện chưa công bố cho gói độ GTZ-650 của họ, chính vì vậy những chủ nhân của dòng xe Mercedes AMG GT S muốn khai thác tiếp khả năng của xe hoặc đơn giản là không muốn đổi sang AMG GT R sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Huy

  Từ khóa: lu mờ ,thể thao ,tuy nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP