Thể thao

Cận cảnh HLV Park Hang Seo nói chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt

Hòa cùng không khí chào mừng năm mới 2019, HLV Park Hang Seo gây sốt với màn nói tiếng Việt siêu dễ thương.

Cuối cùng thì thời khắc chuyển giao giữa năm 2018 và 2019 đã diễn ra trong những tiếng pháo hoa nổ vang trời. Một năm 2018 huy hoàng của ĐTVN đã trôi qua và hãy cùng đón chờ xem thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm được gì trong năm mới này.

Hòa cùng niềm vui của thế giới, ngay sau trận đấu giao hưu với ĐT Philippines, toàn bộ thành viên từ BHL đến các cầu thủ đã cùng nhau gửi lời chúc mừng năm mới tới 90 triệu dân Việt Nam.

Mở màn đoạn video là câu nói chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt siêu dễ thương của ông thầy người Hàn. Giọng nói lớ lớ, ấp a ấp úng khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngay sau đó toàn đội đã đồng thanh hô to: “Chúc mừng năm mới. An khang thịnh vượng” cùng với những tiếng vỗ tay, reo hò không ngớt.

Bức ảnh đón chào năm mới vui vẻ của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam năm 2018 đã kết thúc lại với chiến thắng 4-2 trước ĐT Philippines do công của Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải, khép lại một năm hoàng kim của bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng mang tin vui đầu năm mới cho người hâm mộ Việt Nam khi nói trên tờ báo News Joins của Hàn Quốc về sự gắn bó lâu dài với tuyển Việt Nam.

“Tôi sẽ không rời Việt Nam, chẳng việc gì phải đi đâu cả. Trước mắt là mục tiêu ASIAN Cup nhưng tôi còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi còn thời hạn một năm nữa mới kết thúc và tôi còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói trên tờ báo News Joins.

Năm 2019, HLV Park cùng tuyển Việt Nam sẽ bước vào thử thách đầu tiên là VCK ASIAN Cup. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với những Iraq, Iran, Yemen. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành 4 điểm để có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP