Xã hội

Cãi vã với chồng, vợ châm lửa đốt nhà, đốt cả nhà em chồng khiến tổng 3 ngôi nhà rực lửa

Xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với chồng và anh em bên họ nhà chồng, người vợ đã châm lửa đốt nhà mình và nhà em chồng khiến 3 ngôi nhà bị thiệt hại.

Theo thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 8h sáng 5/5, tại thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Vụ cháy khiến 3 ngôi nhà bị thiệt hại, chủ các ngôi nhà là ông Thào A Gia, em trai Thào A Ly và con trai Thào A Tủa.


Khu vực xảy ra vụ hoả hoạn.

Sau khi phát hiện hoả hoạn, người dân trong thôn đã hô hoán, tìm cách chữa cháy. Tuy nhiên, do thời tiết hanh khô nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và khó dập tắt.

Vụ cháy khiến một ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn, hai nhà sàn còn lại bị cháy một phần, tổng thiệt hại trong vụ cháy ước tính khoảng trên 300 triệu đồng.

Trước vụ việc trên, ngày 6/5, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Theo cơ quan chức năng, bà Vàng Thị Chu, sinh năm 1964, ở thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, đã xảy ra mâu thuẫn với chồng và anh em bên nhà chồng. Bà Chu sau đó đã đốt nhà mình và nhà em chồng.

Sau khi đốt nhà, bà Chu bỏ trốn lên rừng, tìm lá ngón ăn để tự tử. Khi bà Chu đang thực hiện hành vi ăn lá ngón thì cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP