Giải trí

Ca sĩ Quang Lê: 'Người yêu hiện tại của Như Quỳnh kém cô ấy 12 tuổi'

Nam ca sĩ hay đùa Như Quỳnh chạy theo trend của các mỹ nhân showbiz Việt khi có người yêu kém hàng chục tuổi.

Như Quỳnh và Quang Lê sẽ kết hợp với nhau trong show diễn Thương ca mùa hạ tại TP.HCM vào ngày 10/6 tới. Quang Lê bật mí đàn chị hỗ trợ hết mình khi biết anh làm show cho khán giả bình dân.

Nói về việc thuyết phục Như Quỳnh tham gia một show diễn bình dân, Quang Lê không ngại chia sẻ: "Khi điện thoại cho Như Quỳnh, tôi giải thích đây không phải là show hát trong phòng trà hay nhà hát. Mà đây là chương trình dành cho khán giả bình dân, để ai cũng có thể xem mình biểu diễn được.

Chúng tôi hát ở phòng trà nhiều rồi bây giờ đổi gió vì đó là cái mới lạ mà khán giả trải nghiệm. Quý vị vẫn sẽ thưởng thức một chương trình tiền tỷ, được đầu tư nhưng ở sân khấu ngoài trời để lưu giữ kỷ niệm.

Như Quỳnh đã nhận lời ngay và cũng không đặt nặng chuyện hát chương trình này cát-sê thế nào. Khi tôi đề cập đến chuyện hát cho khán giả nhiều tầng lớp, cô ấy rất ủng hộ. Tôi phải nói lời cảm ơn đến chị Như Quỳnh".

Như Quỳnh và Quang Lê có mối quan hệ thân thiết.

Là đàn em thân thiết với giọng ca Người tình mùa đông ở sân khấu lẫn ngoài đời, Quang Lê không ngại tiết lộ anh có dịp gặp mặt 8/12 người yêu của Như Quỳnh. Trong một cuộc tâm sự, Như Quỳnh nói vui cô mong sau này có dịp tổ chức liveshow có 12 người tình của mình ngồi dưới xem.

Quang Lê cũng là người chứng kiến sức khỏe của đàn chị có giai đoạn sa sút, mất ngủ liên miên phải dùng thuốc. Anh kể: "Tôi đã từng hát thay Như Quỳnh một show diễn tại châu Âu. Ở cánh gà cô ấy bị ốm nặng, người thì run lên. Thậm chí anh em phải gọi xe cấp cứu đến đưa Như Quỳnh đi bệnh viện kiểm tra. Đêm đó, tôi phải hát thêm 10 bài để thay cho cô ấy".

Bật mí về chuyện tình cảm của Như Quỳnh, Quang Lê tiết lộ người tình hiện tại của Như Quỳnh nhỏ hơn cô 12 tuổi. Quang Lê hay đùa Như Quỳnh chạy theo trend của các mỹ nhân showbiz Việt. Nam ca sĩ cảm thấy rất vui khi đàn chị giờ đây có được hạnh phúc.

"Như Quỳnh đang rất hạnh phúc. Người ấy là 'liều thuốc' cho Như Quỳnh khi cô ấy không còn bị mất ngủ và hát cũng ổn định hơn.

Với nghệ sĩ chúng tôi, giấc ngủ rất quan trọng. Chúng tôi mất ngủ là tinh thần xuống liền, cột hơi không tốt, thậm chí là còn quên lời. Hiện tại, ai cũng khen chị Như Quỳnh hoàn toàn hồi phục 100% và hát rất hay", Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê hội ngộ Như Quỳnh và Thuý Nga.

Nói về show diễn lần này, Quang Lê thừa nhận đây là một trong những show có giá rẻ nhất từ trước đến nay với 250.000 đồng/vé.

Anh chia sẻ: "Ở show diễn trước của tôi, giá vé cao gấp nhiều lần. Nhưng đợt này, tôi muốn thực hiện một show diễn trở sân khấu Trống Đồng để khán giả nhiều tầng lớp có thể xem được. Lần này, tôi muốn thực hiện một chương trình hay, hoành tráng để bà con có điều kiện xem được. Tôi và ban tổ chức quyết định bán vé với mức giá 250.000 đồng và không có số ghế, ai đến sớm sẽ giành được chỗ tốt".

Với thắc mắc chuyện nhiều năm nay chỉ hát bài cũ, không chịu đầu tư ra bài mới, Quang Lê trần tình do sở trường là dòng nhạc bolero nên hiện không có nhiều ca khúc đủ chiều sâu, ấn tượng.

Anh giải thích: "Tôi không buồn vì chuyện đó. Khán giả vẫn yêu thích và muốn tôi hát những bài cũ. Chính tôi đã làm sống lại những ca khúc như 'Gõ cửa trái tim', 'Đập vỡ cây đàn', 'Cô hàng xóm'… Đặc biệt là ca khúc 'Về đâu mái tóc người thương' từng được rất nhiều người hát nhưng khi tôi thể hiện, mọi người vẫn yêu thương và gắn tôi với ca khúc này.

Tôi thấy mình không cần phải lo lắng đi tìm bài mới vì chưa chắc sẽ hợp và cũng chưa chắc tôi hát sẽ thành công. Như bài 'Sầu tím thiệp hồng' đã có trước đó, nhưng khi tôi và Lệ Quyên hát thì người lớn tuổi hay lớp trẻ cũng đều thích nghe. Tôi không lăn tăn chuyện phải tìm bài mới. Tôi chỉ đau đầu tìm bài cũ và làm sao để nó sống dậy trong lòng các bạn trẻ".

"Trong thời gian tới, tôi dự định ra mắt một ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chắp bút. Tôi thấy hạnh phúc khi được một nhạc sĩ trẻ quý mến và sáng tác riêng cho mình một bài hát", anh nói thêm.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP