Giải trí

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì bệnh hiểm nghèo vào rạng sáng 18/4. Lễ truy điệu và an táng của cô được cử hành vào ngày 19/4.

Người thân cho biết ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì bệnh hiểm nghèo lúc 0h22 ngày 18/4. Lễ viếng nữ ca sĩ diễn ra lúc 14h ngày 18/4 tại An Dương, Hải Phòng. Lễ truy điệu và an táng được cử hành sáng 19/4.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời khiến đồng nghiệp, bạn bè bàng hoàng.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè bàng hoàng trước tin buồn của ca sĩ Lương Ngọc Diệp.

Nhạc sĩ Sơn Thạch viết: “Khi biết tim em còn đập, anh đã chạy rất nhanh về để thăm Diệp. Trên đường đi đã nghĩ khi gặp sẽ gọi to ‘Diệp ơi’ để biết đâu em giật mình tỉnh dậy. Nhưng về tới nơi, trong không khí tĩnh lặng ấy, anh không gọi được to như đã nghĩ. Cuối cùng chỉ biết đứng cạnh Diệp lẩm bẩm và hy vọng em nghe được những lời nguyện cầu mọi người dành cho em. Mong em ra đi thanh thản và yên tâm với những điều còn ở lại. Rồi mọi chuyện sẽ ổn Diệp ơi”.

Với bạn bè, đồng nghiệp, ca sĩ Lương Ngọc Diệp luôn thân thiện, hòa đồng và tận tâm, nhiệt huyết với sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Ngọc Anh đăng lại bức ảnh kỷ niệm với Lương Ngọc Diệp cùng dòng chia sẻ: "Tạm biệt viên ngọc lục bảo. Hôm nay chị không về bên em được vì đi diễn xa nhưng tất cả anh chị em nghệ sĩ về đông đủ hết để đi cùng em nốt một chặng đường cuối này… Ngôi sao đất mỏ sẽ sống mãi trong lòng mọi người em à".

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987. Cô tốt nghiệp Đại học Mỏ - Địa chất năm 2010 sau đó rẽ hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Lương Ngọc Diệp tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ, chẳng hạn giải nhất của tỉnh và khu vực miền núi - Duyên hải phía Bắc tại Cuộc thi tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung. Sau đó, Lương Ngọc Diệp theo học tại Học viện Nghệ thuật Quảng Tây tại Trung Quốc.

Lương Ngọc Diệp phát hành một số sản phẩm âm nhạc như CD Mơ yêu hay album Hạ Long sớm. Trong đó, Mơ yêu giúp Lương Ngọc Diệp được Hội nhạc sĩ Việt Nam trao giải B. Cô được khán giả yêu mến với giọng hát khỏe khoắn, nội lực và giàu cảm xúc. Ngoài vai trò ca sĩ, cô cũng là nhạc sĩ sáng tác nhiều bài hát.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP