Cộng đồng mạng

Cả nhóm tổ chức sinh nhật đặc biệt cho người bạn đã ra đi mãi mãi

Trong cuộc sống, việc chia ly là điều không ai mong muốn, đặc biệt hơn khi cách biệt âm dương. Dù thế nào đi chăng nữa, người ở lại cũng phải mạnh mẽ chấp nhận và vượt qua nhưng chắc chắn chúng ta không thể quên được hình bóng của người thân yêu trong tim.

Như mới đây, một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại khoảnh khắc hội bạn thân đón sinh nhật bạn đã khuất tại nghĩa trang. Câu chuyện này đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận từ mọi người. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Cũng kiểu ăn mừng sinh nhật nhưng mà lạ lắm”.

Hội bạn tổ chức sinh nhật cho bạn thân ở một nơi đặc biệt. (Ảnh: Clip P.T)

Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip là hình ảnh của một nhóm bạn có mặt tại nghĩa trang, mang theo hoa, trái cây, đồ ăn cùng một chiếc bánh kem kèm nến số 28, có lẽ đây là tuổi của người bạn đã ra đi. Cả nhóm cùng nhau hát vang “Bài Hát Chúc Mừng Sinh Nhật” khá vui vẻ và hào hứng. Đối với họ, dù đã "đi xa" nhưng người bạn thân vẫn luôn ở bên. Mọi người luôn mong bạn ở thế giới bên kia được hạnh phúc.

Cả nhóm cùng nhau vỗ tay hát vang chúc mừng sinh nhật bạn. (Ảnh: Clip P.T)

Ai ai cũng tỏ ra hào hứng, vui vẻ. (Ảnh: Clip P.T)

Mặc dù vẫn chưa xác định rõ thực hư nhưng ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải, khá nhiều dân tình đã bày tỏ cảm xúc, bình luận chia sẻ. Một vài người cảm thấy nghẹn ngào, ngưỡng mộ cho tình bạn tri kỷ này.

Nhiều người ngưỡng mộ tình bạn đẹp của họ. (Ảnh: Clip P.T)

Trước đó không lâu, dân tình cũng từng xôn xao về câu chuyện chàng trai tự tay cắm từng bông hoa đến thăm bạn thân đã khuất. Được biết, đoạn clip được anh N. chia sẻ đã khiến người xem xúc động khi anh đi thăm "nhà mới" của bạn.

Câu chuyện của chàng trai với bạn thân khiến nhiều người đồng cảm. (Ảnh: Clip D.)

Chơi với nhau lâu, anh thừa hiểu cô bạn mình thích gì nhất nên lúc đến thăm, anh không quên mua 2 cốc trà sữa và 1 suất bánh tráng trộn để ngồi nhâm nhi bên bạn.

Chàng trai không quên mua món bạn thích nhất. (Ảnh: Clip D.)

Thậm chí, chàng trai còn tự chọn những bông hoa cô thích và cắm một bình thật đẹp để trưng ở bàn thờ. "Mình vẫn thích làm những điều nhỏ bé thế này cho cô gái ấy bởi tụi mình chơi với nhau bằng những thứ đơn giản và tự nhiên nhất", anh tâm sự.

Tự tay cắm hoa tặng bạn. (Ảnh: Clip D.)

Tự tay dọn dẹp, bày biện mọi thứ, một mình trò chuyện dù không có phản hồi. N. vẫn cố gắng sống thật tốt, chăm lo cho chính mình, chỉ là đôi lúc nhớ người bạn thân thiết ngày nào thì lại chỉ có thể đến "thăm nhà" bạn trong hoàn cảnh như vậy. Bằng tất cả tấm lòng, anh ước: "Nguyện mong bạn ở nơi ấy luôn an yên".

Tự tay dọn dẹp, bày biện mọi thứ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.)

Với những câu chuyện trên, có thể thấy rằng chuyện tình cảm là điều thật khó nói và mang đến không ít điều đặc biệt. Từ đó, bạn có cảm nhận như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Cập nhật tin tức liên tục tại YAN TV. Và đừng quên truy cập Sống Sao Mới Chuẩn để xem thêm những thông tin khác về đời sống, xã hội khác.

Tác giả: NGUYỄN LÊ

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP