Thể thao

Bruno tuyên bố hạ Man City ở chung kết FA Cup

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có phát ngôn tự tin trước khi chạm trán Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

Bruno Fernandes đặt mục tiêu giành 2 danh hiệu ở mùa 2022/23.

"Một kết quả tốt nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi cần nhiều hơn thế. Man United sẽ đến Wembley và đánh bại Man City ở chung kết FA Cup", Bruno Fernandes phát biểu sau khi cùng Man United giành vé dự Champions League mùa giải 2023/24.

"Chúng tôi vui khi Liverpool phải dự Europa League nhưng điều quan trọng hơn là giành kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi và đồng đội muốn cảm ơn sự cổ vũ từ người hâm mộ. Họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong suốt mùa giải", tiền vệ sinh năm 1994 nói thêm.

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, HLV Erik ten Hag đã làm khá tốt nhiệm vụ khi giúp đội bóng chủ sân Old Trafford trở lại với Champions League và giành danh hiệu Carabao Cup. Theo báo chí Anh, MU có thể tổ chức buổi lễ rước cúp đầu tiên sau 10 năm, nếu có thêm chức vô địch FA Cup.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag lại khá dè dặt trước Man City: "MU chuẩn bị có một tuần quan trọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở chung kết FA Cup"

"Tôi nghĩ CLB đang đi đúng hướng. Để thành công, chúng tôi bắt buộc phải có vé dự Champions League", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Tính cả trận thắng Chelsea, MU đã bất bại 29 trận liên tiếp trên mọi đấu trường tại Old Trafford. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn phá kỷ lục thắng trên sân nhà tồn tại từ mùa 2002/03 (27 trận so với 26 trận). Tuy nhiên, thầy trò HLV Ten Hag vẫn cần cải thiện phong độ ở những chuyến hành quân xa nhà.

Cuộc đua giành vé dự Champions League, Europa League đã kết thúc. MU cùng Newcastle, Arsenal, Man City dự Champions League, trong khi Liverpool và Brighton dự giải đấu cúp hạng hai châu Âu.

Manchester United - Chelsea Thời gian: 26/05/2023 02:00

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP