Pháp luật

Bộ đội biên phòng truy đuổi kẻ vận chuyển 118.000 viên ma túy

Chiếc ôtô chở 2 người đàn ông quốc tịch Lào cùng 118.000 viên ma túy tông thẳng vào xe công vụ của bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị hòng chạy trốn.

Sáng 9/3, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị bàn giao hai người đàn ông quốc tịch Lào vận chuyển 118.000 viên ma túy tổng hợp cho Ty An ninh tỉnh Savanakhet để lực lượng chức năng nước bạn xử lý theo quy định.

Hai người đàn ông quốc tịch Lào vận chuyển 118.000 viên ma túy tổng hợp. Ảnh: M.H.

12h ngày 8/3, tại bản Phosi (huyện Phalansay, tỉnh Savanakhet, Lào), lực lượng phòng chống ma túy thuộc Bộ đội biên phòng Quảng Trị phối hợp với Ty An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) chặn bắt ôtô biển kiểm soát Lào nghi chở ma túy.

Khi bị phát hiện, chiếc ôtô chở 2 người đàn ông quốc tịch Lào tăng ga chạy trốn rồi lao thẳng vào xe công vụ của lực lượng biên phòng Quảng Trị. Một trong hai người Lào cầm súng trên tay, có ý định chống trả quyết liệt.

Danh tính 2 người đàn ông quốc tịch Lào được xác định là Khăm Lả (32 tuổi) và Bivieng (22 tuổi, cùng trú bản Khamsida, huyện Champhon, Savanakhet).

Kiểm tra ôtô, lực lượng chức năng 2 nước thu giữ nhiều gói nylon chứa 118.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngoài khẩu súng ngắn cùng một viên đạn đã lên nòng, lực lượng chức năng còn thu giữ một xe môtô, một số tang vật khác được 2 nghi phạm dùng để vận chuyển ma túy.

Bước đầu, 2 người đàn ông Lào khai nhận có ý định vận chuyển số ma túy trên đến vùng giáp ranh cửa khẩu quốc tế Lao Bảo để bán lại kiếm lời.

Chiếc ôtô chở ma túy lao thẳng vào xe công vụ của biên phòng Quảng Trị. Ảnh: M.H.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP