Cộng đồng mạng

Bị quay lén, nhan sắc "hot girl ngực khủng" Thuỷ Top ra sao?

Xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 22/11 vừa qua, nhan sắc của Thủy Top gây chú ý lớn.

Thủy Top (tên thật Huỳnh Minh Thủy, SN 1989). Hot girl ngực khủng nổi lên như một hiện tượng vào năm 2008 nhờ phong cách thời trang quyến rũ cùng những phát ngôn khiến ai nghe xong cũng sốc tận óc.

Phong cách gợi cảm khiến hot girl ngực khủng đối mặt với khá nhiều dư luận trái chiều. Thế nhưng, cũng chính điều này khiến Thủy Top trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

Thông minh, xinh đẹp và có năng lực, Thủy Top còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sinh ra trong một gia đình có gia thế khủng.

Mẹ Thuỷ Top là giáo viên, hiện đã nghỉ hưu, bố cô có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu còn chị cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ. Gia đình cô cũng giàu có khi sống trong một biệt thự 7 tầng nằm ở trung tâm TP. Hà Nội.

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian Thủy Top bất ngờ mất tích khỏi mạng xã hội khi quyết định ra nước ngoài du học.

Sau khi trở về Việt Nam, Thủy Top nhận chức vụ trưởng ban biên tập của một chương trình liên quan đến mảng thời trang, làm đẹp.

Hiện tại, Thủy Top gần như đã rút khỏi tất cả các hoạt động nghệ thuật, ít khi góp mặt tại các sự kiện của showbiz.

Nàng hot girl đang giữ vị trí CEO, chủ của một công ty chuyên về truyền thông, giải trí.

Mãi cho tới chiều qua (22/11), Thuỷ Top bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện. Lần tái xuất này, ở khoảnh khắc bị quay lén, 8X gây chú ý với thân hình thon thả, làn da căng mịn dù đã bước sang tuổi 33.

Không chỉ gây chú ý về nhan sắc, hot girl Hà thành còn thay đổi lớn về phong cách thời trang khi diện chiếc đầm đen phối cùng blazer trắng ở bên ngoài.

Có lẽ, càng trưởng thành, Thủy Top càng muốn yên ổn, không thích sống thị phi như trước nữa.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP