Cộng đồng mạng

Bị 'đuổi' khỏi villa sang chảnh ở Đại Lải, Huấn Hoa Hồng review 'bóc phốt' nhưng lại bị netizen ném đá

Mới đây, Huấn 'Hoa Hồng' đã đăng tải clip trong chuyến đi chơi của mình. Điều đáng nói, người này tỏ ra vô cùng bức xúc khi cả gia đình và con nhỏ bị 'đuổi' khỏi căn villa sang chảnh.

Huấn “Hoa Hồng” là cái tên được nhiều người biết đến với những clip chử, giang hồ mạng. Từ lâu, Huấn “Hoa Hồng” nổi lên như một “hiện tượng” trên mạng xã hội.

Huấn Hoa Hồng bức xúc khi gia đình đang ăn cơm thì căn villa bị cắt điện, bật còi báo động. (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, Huấn “Hoa Hồng” đã chia sẻ một đoạn clip trong chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình. Tuy nhiên, trong đoạn clip, anh chàng tỏ ra khá bức xúc vì bị ngắt điện, bật còi báo động, “đuổi” khỏi căn villa khi đang ăn cơm.

Cụ thể, trong đoạn clip, Huấn “Hoa Hồng” và gia đình đang trong một căn villa ở Đại Lải. Lúc này, có khá đông người trong gia đình đang ăn cơm. Thời gian quay đoạn clip là 12h19.

Theo Huấn “Hoa Hồng” chia sẻ, chủ căn villa đã ngắt điện, bật còi báo động nhằm ‘đuổi’ gia đình trong khi gia đình đang ăn cơm: “Gia đình mình đã dọn hết đồ vào để trả rồi, 2h khách mới nhận phòng mà gia đình mình đang ăn cơm, người ta bật còi báo động, ngắt điện đuổi mình. Rất ức chế nhà thì có trẻ con, nóng, nhà mình đang ăn bữa cơm trưa rồi chuyển đồ”, Huấn ‘Hoa Hồng’ nói.

Thời điểm bị cắt điện là 12h19. (Ảnh: Cắt từ clip).

Huấn Hoa Hồng cho rằng ở đây lắp 3 chiếc camera chĩa thẳng xuống bể bơi. (Ảnh: Cắt từ clip).

Một số người thân của Huấn “Hoa Hồng” cũng nói rằng chủ nhà nên hỗ trợ vì đang ăn cơm. Người khác cũng nói sẽ không bao giờ quay lại căn villa này.

Huấn “Hoa Hồng” tiếp tục ra bên ngoài căn villa và review về chiếc bể bơi. Theo đó, xung quanh bể bơi phía trước cửa villa được lắp 3 chiếc camera.

“3 chiếc camera chĩa thẳng xuống bể bơi thế này thì ai dám bơi. Bể bơi thì nước hôi, bẩn”, Huấn “Rose” bức xúc nói.

Ngoài ra, Huấn cũng chia sẻ bị những nốt muỗi đốt sưng tay chân và cho rằng chưa bao giờ bị như hiện tại: “Có phải thiếu tiền đâu, nó quá đáng. Hai đứa trẻ con nhà mình đang đi chơi, mình không thiếu tiền đâu nhưng khó tính thật, con mình giờ chết nắng”, Huấn “Hoa Hồng” bức xúc nói.

(Ảnh: Cắt từ clip).

Anh chàng cũng review bị muỗi đốt sưng cả tay chân. (Ảnh: Cắt từ clip).

Bên dưới phần bình luận, Huấn “Hoa Hồng” lý giải: “Thứ nhất là khách 2h mới nhận phòng. Thứ 2, họ có thu thêm tôi cũng ko nói gì. Thứ 3 là người phải có đạo đức, người lớn hết không sao đằng này 2 cháu nhỏ. Thứ 4, quản gia họ vẫn dọn từ 11h30 mà”. Huấn cũng chia sẻ gia đình trả cho căn villa này 8 triệu đồng/ ngày.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Một số người đồng tình với Huấn “Hoa Hồng” và cho rằng chủ villa đã quá cứng nhắc.

Thế nhưng, đa số netizen tỏ ra không đồng tình với Huấn “Hoa Hồng”.

Theo netizen, không riêng căn villa nào mà tất cả đều đã quy định giờ giấc check-out rõ ràng và các gia đình, du khách đều phải chủ động sinh hoạt, ăn uống. Nhiều người cho rằng, nếu ai cũng trễ giờ check-out thì đoàn khách đến sau sẽ không kịp nhận căn và thậm chí nhân viên cũng không có đủ thời gian để dọn sạch sẽ căn villa cho đoàn khách sau đã đặt giờ.

Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

Thuận mua vừa bán, bên thuê báo 12h check-out thậm chí 11 rưỡi người ta dọn rồi là phải biết. Chỗ nào cũng có nội quy thế rồi, không có khách thì không sao nhưng có khách thuê luôn thì làm nó phải khác. Chiều khách trước thế, khách sau đến lỡ dở họ thì ai chịu cho họ? Này Huấn sai”.

“Ở nước ngoài, vi phạm nội quy thuê khách sạn là bị ghi lý lịch, lần sau không ai cho thuê nữa đâu, chỉ ngủ trên xe thôi nhé. Sai mà còn khoe lên mạng cho thế giới biết, bó tay”.

“Đối với khách hiện tại là cứng nhắc. Nhưng đối với khách tiếp theo thì đây là “chuyên nghiệp”.

“Nhiều tiền thì thuê thêm mà ở. Còn có 1,5 tiếng người ta còn dọn dẹp cho khách mới nhận phòng chứ. Lên rừng nhiều cây thì chả có muỗi”.

“Gia đình nào cũng vin vào có con nhỏ để lấy các cháu ra làm lý do à? Quy định là quy định, sao không cho các cháu ăn sớm hơn đi. 12h19 phút rồi cả nhà còn ngồi ăn, thế đến bao giờ mới trả phòng. Phải trả phòng trước 12h, để nhân viên họ còn dọn phòng cho khách mới chứ. Khách hàng như thế là không có ý thức đấy, không tuân thủ quy định còn phốt phiếc gì?”.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP