Cộng đồng mạng

Bé gái vung tay đánh chó để bảo vệ bạn, hành động tiếp sau đó khiến con vật phải quỳ rạp, đau đớn

Mới đây mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống ẩu đả đầy 'gay cấn' giữa chú chó nhà và một bé gái làm người xem vừa bất ngờ vừa không nhịn nổi cười.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy hai bé gái khoảng 2 tuổi đang đứng trước sân nhà thì một chú chó ta màu ghi xuất hiện. Con chó hung hăng cắn vào vạt váy của bé áo trắng khiến em hoảng sợ mếu máo. Lúc này bé gái áo tím đứng cạnh thấy chuyện bất bình không thể làm ngơ, liền tung tay đánh và xua đuổi con chó để bảo vệ bạn.

Bị đánh con chó chuyển sự chú ý sang bé gái áo tím. Nhưng điều bất ngờ là con vật mới chỉ sủa vài tiếng, chưa kịp làm gì thì đã bị bé gái áo tím "vả" thêm cho một cú vào mặt. Cùng lúc đó, em cúi xuống, cắn vào đầu con chó cho chừa cái tội hung hăng bắt nạt người khác. Vì quá đau nên chú chó không thể phản ứng lại mà chỉ kêu ư ử, rồi quỳ rạp người xuống nền đất.

Sự việc bất ngờ đến nỗi, người quay clip cũng phải hoảng sợ vội vã chạy đến để can ngăn bé gái lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng. Ai nấy xem clip đều tỏ ra vô cùng bất ngờ với độ "bá đạo" của bé gái áo tím. Thay vì sợ hãi như cô bạn váy trắng thì, cô bé còn mạnh mẽ "xử đẹp" luôn con chó. Không ít bình luận hài hước còn đùa rằng "đúng là không đẻ con gái đời không nể".

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Con bé nó cắn lại chó luôn trời ơi! Thùy mị nết na quá con ơi",

"Xem xong rút ra được bài học ai cắn bạn mình cắn lại người đó. Cắn lại con chó luôn đó trời, cười đau cả bụng với ái nữ",

"Bé áo tìm kiểu: Cắn bạn chị à, chị cho biết thế nào là lễ hội",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP