Trong nước

Bé gái 5 tuổi nhiều lần bị xâm hại

Trong thời gian được mẹ gửi cho bà nội ở huyện Nhà Bè (TP HCM) trông nom, bé gái 5 tuổi đã nhiều lần bị chú ruột cùng một thanh niên hàng xóm xâm hại.

Ngày 11/5, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô trẻ em với bị cáo Huỳnh Thanh Lợi (26 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè).

Theo cáo trạng, cháu Ngân (8 tuổi) được bố mẹ gửi cho bà nội ở huyện Nhà Bè trông coi để đi làm. Ngày 15/11/2013, lợi dụng lúc người thân đi vắng, Lý Quang Út (21 tuổi, hàng xóm của bà nội Ngân) đã giở trò đồi bại với bé gái. Út sau đó lĩnh mức án 5 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 6/12/2013, người bà nhờ con trai là Lợi, cũng là chú ruột của Ngân chăm cháu để đi bán vé số. Lợi dụng lúc nhà vắng người, Lợi đã nhiều lần dụ dỗ dâm ô rồi giao cấu với cháu gái lúc này mới 5 tuổi. Mỗi lần giở trò đồi bại, để tránh bị phát hiện, Lợi tắm rửa cho Ngân để xóa dấu vết và đe dọa nạn nhân không được nói với ai.

Đến ngày 13/12/2013, Ngân kể lại việc bị xâm hại cho mẹ. Sau đó, mẹ nạn nhân đã trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, trước vành móng ngựa, Lợi phủ nhận việc xâm hại cháu Ngân. Đồng thời, chứng cứ, kết quả giám định mà cơ quan điều tra thu thập được chưa đủ để khẳng định hành vi hiếp dâm của Lợi. HĐXX đã quyết định hoãn tòa để điều tra bổ sung.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Hồ Đông - Khắc Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP