Thế giới

Bắt tình nhân bỏ vợ để cưới mình nhưng bị từ chối, 'tiểu tam' điên cuồng gây ra thảm kịch cho cả nhà

Dù đôi bên đều có gia đình nhưng người phụ nữ ở Ấn Độ vẫn bất chấp, yêu tình nhân đến điên cuồng.

Thay vì hạnh phúc bên chồng và 2 con, Lakshmi lại sa vào lưới tình của Gangaram, một nhà kinh doanh đồ nhựa đã có gia đình. Thậm chí, cô ta còn thường xuyên ghé thăm nhà “người yêu”, bởi Lakshmi là chị họ của vợ Gangaram. Khi người phụ nữ 32 tuổi yêu cầu nhân tình bỏ em họ để tái hôn với mình, đáp lại cô ta chỉ là sự im lặng và lảng tránh lạnh lùng.

Trong cơn uất hận, khoảng 12h45 ngày 6/2, Lakshmi cầm theo liềm rồi lái xe đến nhà tình nhân ở thành phố Mandya, bang Karnataka. Em họ vừa mở cửa đã bị cô ta sát hại.


Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ độc ác tiếp tục chém chết 4 đứa trẻ có mặt trong nhà, bao gồm 3 đứa con và một đứa cháu của nạn nhân. Trước lúc bỏ trốn, cô ta còn lấy đi vài món trang sức để nguỵ tạo thành một vụ giết người cướp của.

Song, cảnh sát đã nghi ngờ khi thấy hiện trường đẫm máu và thi thể của 4 đứa trẻ. Tiếp đến, họ tìm được hung khí bị phi tang tại một con kênh gần nhà nạn nhân. Không lâu sau, nghi phạm Lakshmi sa lưới. Gangaram cũng rơi vào diện tình nghi nhưng có bằng chứng ngoại phạm nên được thả. Cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP