Đẹp

Bật mí cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà siêu đơn giản

Với những cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà, các bạn có thể trùng tu sắc đẹp mà không phải lo lắng, bởi tính an toàn và hiệu quả của lòng trắng trứng gà.

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số mẹo làm đẹp với trứng gà, hôm nay doisongphapluat.com sẽ giới thiệu thêm cho các bạn cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà an toàn và hiệu quả sau đây.

Trứng gà là một nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Cả lòng trắng trứng gà và lòng đỏ trứng gà đều mang lại hiệu quả tuyệt vời cho quá trình trùng tu nhan sắc của bạn. Lòng trắng trứng gà giúp lỗ chân lông se khít, làn da hồng hào, ngăn ngừa mụn,... Bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà siêu hiệu quả.

Lòng trắng trứng có những gì?

Thành phần dinh dưỡng có trong lòng trắng trứng gà bao gồm protein, potassium, riboflavin, magnesium,... Những chất này có tác dụng giúp các mô được hàn gắn và phát triển, giúp da không có nếp nhăn; da sẽ được cung cấp độ ẩm thích hợp, loại bỏ độc tố và các tế bào hư tổn; làn da sẽ thêm rạng ngời, tươi tắn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.

Với những lợi ích như vậy, người ta đã tận dụng lòng trắng trứng gà để làm đẹp, đặc biệt là chế tạo các loại mặt nạ từ lòng trắng trứng gà.

Trị mụn với mặt nạ lòng trắng trứng gà

Chỉ với ba nguyên liệu cơ bản, bạn sẽ có ngay một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ lòng trắng trứng gà. Bạn hãy chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh cùng nửa thìa mật ong. Đầu tiên, hãy trộn lòng trắng trứng với chanh sao cho hỗn hợp này sánh lại, rồi mới thêm mật ong vào.

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bôi hỗn hợp lên mặt, tránh bôi hỗn hợp lên những vùng da nhạy cảm. Để lớp mặt nạ này trên mặt khoảng 10-15 phút, khi hỗn hợp đã khô hoàn toàn, hãy rửa mặt bằng nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn sạch. Đây là cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà vô cùng đơn giản lại đem đến hiệu quả cao.


Lòng trắng trứng, mật ong và nước cốt chanh sẽ cho bạn hỗn hợp trị mụn tuyệt vời. Đây là một cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà rất được ưu thích


Làm sáng da bằng lòng trắng trứng

Một cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà mà bạn không nên bỏ qua đó là làm sáng da. Theo đó, bạn hãy chuẩn bị một lòng trắng trứng, một thìa nước cam cùng một thìa bột nghệ. Hỗn hợp này sẽ giúp giảm vết thâm, nám do mụn gây ra, đồng thời làm da sáng và hồng hào hơn.

Khi đã rửa mặt sạch, bạn bôi hỗn hợp này lên da và mát xa mặt để hỗn hợp có thể thấm sâu vào da. Bạn để hỗn hợp trên mặt tầm 15 phút, sau đó rửa lớp mặt nạ đi, đồng thời dùng kem dưỡng ẩm da.


Bạn có thể làm sáng da bằng lòng trứng trắng
Dưỡng ẩm da bằng mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà kết hợp với một phần tư quả bơ chín cùng 1 thìa cà phê sữa chua sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa cho da. Làn da của bạn sẽ mềm mại, hồng hào, đủ độ ẩm khi sử dụng hỗn hợp này thường xuyên.

Với những nguyên liệu, bạn nên nghiền nát bơ để nó trở thành dạng keo, nên sử dụng sữa chua không đường để làm mặt nạ và bạn nên thoa hỗn hợp lên mặt khi ở trong phòng tắm hoặc nhà bếp để tránh hỗn hợp rơi ra sàn.


Dùng lòng trắng trứng để dưỡng ẩm cho da

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể áp dụng cách làm đẹp với lòng trắng trứng gà. Hãy thực hiện ngay hôm nay và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời của làn da.

Ngoài ra, các bạn cũng đừng bỏ qua cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà để có thêm sự lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP