Pháp luật

Bắt khẩn cấp 6 đối tượng sử dụng súng bắn nhau ở Hòa Bình

Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, hiện đã bắt giữ khẩn cấp 6 đối tượng trong vụ 2 nhóm người sử dụng súng, dao... đuổi đánh, bắn nhau xảy ra tại xã Ngọc Lương.

Chiều nay 1/11, trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, hiện đơn vị đã bắt giữ khẩn cấp 6 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng, đa số các đối tượng là người Yên Thủy, có 1 vài đối tượng là người Nho Quan, Ninh Bình. Còn 3-4 đối tượng liên quan đã bỏ trốn.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 13h15' ngày 30/10, tại Quốc lộ 12B, xóm Nghìa 1, xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) có khoảng 30 đối tượng thuộc 2 nhóm khác nhau đã sử dụng súng, dao, kiếm, gạch đá đuổi đánh, bắn nhau và hủy hoại tài sản. Vụ việc khiến 3 người trong 2 nhóm trên bị thương, 2 xe ô tô hư hỏng, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thủy đã chỉ đạo lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh, điều tra làm rõ.

Khi đến hiện trường thì các đối tượng đã lẩn trốn, do vụ việc xảy ra nhanh chóng và các đối tượng đa số hoạt động lưu động. Nhiều đối tượng là người ngoài tỉnh, vì thế việc điều tra, xác minh gặp rất nhiều khó khăn.

6 đối tượng bị bắt giữ.

Ngày hôm qua (31/10), lực lượng chức năng đã triệu tập 23 đối tượng lên điều tra, một số đối tượng đang bỏ trốn. Sau 18 giờ xác minh, bước đầu Công an huyện đã làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, tiến hành bắt giữ khẩn cấp 6 đối tượng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Hiện Công an huyện Yên Thủy đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP