Pháp luật

Bắt giữ khẩn cấp "yêu râu xanh" nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi

Nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi, gã đàn ông đã bị phát hiện và lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp L.N.D. (31 tuổi, trú ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, khi phát hiện hành vi quan hệ tình dục của D. với bé gái 13 tuổi (là con riêng của vợ), người dân đã trình báo cơ quan công an.

Đối tượng D bị lực lượng chức năng bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi (ảnh minh hoạ).

Tại cơ quan công an, L.N.D. khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái tại phòng ngủ của nhà mình và nhà bà ngoại bé gái.

Bé gái là con riêng của vợ, hàng ngày vợ của L.N.D. đi làm công nhân nên gửi con sang nhà bà ngoại tại xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, cách nhà của L.N.D. khoảng 1,5 km.

Tuy nhiên, bé gái vẫn thường đi về chơi bên nhà mẹ và bố dượng vì còn có em trai ở nhà. Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hớn Quản đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của D.

Tác giả: Nhật Quang - Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP