Pháp luật

Bắt đối tượng đánh người trọng thương vì mâu thuẫn trong lúc nhậu

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, Bùi Thái Nguyên đã dùng chày gỗ đánh người khiến một nạn nhân bị thương tật với tỷ lệ 45%.

Ngày 10/6, tin từ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Thái Nguyên (47 tuổi, trú tại xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là anh N.N. (29 tuổi, trú tại xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 11/1, Nguyên cùng anh N.N. và 4 người khác đến nhà một người quen ở buôn Kri (xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo) để tổ chức ăn nhậu.

Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi đã uống rượu say thì giữa Nguyên và anh N.N. xảy ra mâu thuẫn, thách thức đánh nhau.

Đối tượng Bùi Thái Nguyên làm việc tại cơ quan công an.

Sẵn có men rượu trong người, Nguyên đi vào bếp lấy cây chày bằng gỗ đi đến đánh trúng vào đầu anh N.N., khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Đến khi phát hiện trên đầu anh N.N. chảy máu, Nguyên đã cùng những người xung quanh đã băng bó vết thương rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Rất may, anh N.N. được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 45%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea H’leo để điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Bùi Thái Nguyên về hành vi giết người.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP