Thế giới

Báo Anh nói ông Putin xây hầm ngầm đối phó tận thế

Tờ Daily Star dẫn một số nguồn cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đang bí mật xây dựng hầm chống ngày ngày tận thế vì lo ngại tiểu hành tinh khổng lồ có thể lao vào và hủy diệt Trái đất bất cứ lúc nào.

Trong nhiều thập kỷ qua, các nhà chiêm tinh không ít lần tỏ ra lo ngại về khả năng về một vụ va chạm thảm khốc giữa Trái đất và tiểu hành tinh bí ẩn được đặt tên là Niburu hay Planet X.

Liên quan vấn đề này, nhiều người cho rằng Tổng thống Nga cũng tin vào giả thiết này và bắt tay việc tìm kiếm phương án đối phó khi thảm họa xảy ra.

Nhiều người tin rằng ông Putin đang xây dựng hầm ngầm đối phó tận thế


Trang web Someone’s Bones khẳng định rằng cựu sĩ quan tình báo Nga có tên là Strelnikov Stepanovich tiết lộ cho họ thông tin mật này.

Theo 'nguồn tin thân cận' này của Someone’s Bones, ông Putin đích thân giám sát việc xây dựng các hầm trú ẩn cho ngày tận thế để 'bản thân ông, gia đình và các quan chức mà ông tin tưởng' có thể sống sót sau khi Nibiru lao tới Trái đất.

Các biệt thự dưới lòng đất này được cho là sẽ có đủ chỗ chứa cho 20-50 người trong hai năm, Someone’s Bones tuyên bố.

“Tổng thống Putin không tiếc tiền đầu tư vào nơi này. Nó được xây dựng theo tiêu chuẩn mà ngay cả những người sống ở đó cũng chẳng hề nhận ra là mình đang sống dưới lòng đất”, Someone’s Bones dẫn lời cựu sỹ quan Strelnikov Stepanovich cho hay.

Trang web này cũng cho nói rằng, ông chủ điện Kremlin bỏ tiền túi để xây dựng cũng như mua bán những nhu yếu phẩm cần thiết để dự trữ ở nơi này.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn về việc ông Putin cho xây dựng các căn hầm bí mật trên đất Nga.

Hồi đầu tháng 9, từng có thông tin cho rằng người đứng đầu nước Nga bỏ tiền đầu tư xây dựng các hầm ngầm hạt nhân tối mật để chuẩn bị cho cuộc chiến với phương Tây.

Tác giả bài viết: Song Hy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP