Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng mơ 14 tỷ từ thiện vẫn trong tài khoản Hoài Linh, 2 ngày sau nam NS khẳng định chưa chuyển tiền thật

So sánh phát ngôn của bà Phương Hằng và lời khẳng định của NS Hoài Linh, càng ngày càng nhiều sự việc được làm rõ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Sáng ngày 24/5, sự việc NS Hoài Linh trần tình về số tiền từ thiện 13 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết số tiền này chính xác là 14,67 tỷ đồng vẫn còn nằm trong tài khoản và chưa được chuyển đến đồng bào miền Trung do dịch ảnh hưởng dịch Covid-19. Thông tin này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi nó hoàn toàn trùng khớp với lời bà Phương Hằng đã nói trong buổi livestream ngày 22/5.

Cụ thể, nữ đại gia kể lại: "Em nằm mơ em thấy nó nói chuyện với Hoài Linh nó xác nhận là tiền vẫn còn nằm trong tài khoản, 6 tháng nay không biết nó làm cái gì nhưng mà tiền vẫn còn nằm nguyên trong tài khoản thì thôi cái mùa dịch này ai cũng thất nghiệp hết ai cũng khó khăn hết thì thôi đâu trả về đó đi".

Bà Phương Hằng cho biết mình nằm mơ thấy số tiền 13 tỷ vẫn còn trong tài khoản NS Hoài Linh

Sau khi kể giấc mơ kỳ lạ về cuộc nói chuyện của NS Hoài Linh, bà chủ Đại Nam bất ngờ "vừa đấm vừa xoa" dư luận: "Tôi cũng không biết đúng hay sai nhưng theo như tôi, đối với Hoài Linh, hột xoàn đong thành lon thì 13 tỷ đâu có nghĩa lý gì đâu, búng tay cái là có rồi. Có điều Hoài Linh bị quên thôi nhưng mà nếu thật sự Hoài Linh có nhận 13 tỷ đó của quý vị thì thời điểm nhận là giúp đỡ cho lũ lụt mà giờ lũ lụt không còn nữa, chỉ còn dịch. Vậy thì thôi tiền ai trả về nhà đó đi. Ai chuyển vô sao thì chuyển ra y vậy thì em thấy hay hơn.

Cái thứ hai tôi thấy tiền của cộng đồng mạng mà giữ không có lý do thì đây là cái cần làm rõ. Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt".

Trước đó, vào tối 21/5, MXH dậy sóng khi xuất hiện nhiều bài đăng khẳng định NS Hoài Linh đã chuyển tiền từ thiện, kèm theo hình ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, hình ảnh này đã được xác nhận là giả mạo.

Hình ảnh giả mạo giao dịch chuyển khoản của NS Hoài Linh

14 tỷ đồng vẫn còn nằm trong tài khoản từ thiện NS Hoài Linh lập riêng cho việc từ thiện, đáng nói việc này lại trùng khớp như lời của bà Phương Hằng

Tác giả: Ngọc Mon

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP