Cộng đồng mạng

Choáng: Bà Phương Hằng tuyên bố ngừng làm từ thiện dành toàn bộ tiền lợi nhuận từ Đại Nam hơn 500 tỷ đồng để "thuê luật sư kiện khoảng 600 người!”

Bà Hằng còn khẳng định sẵn sàng bán thêm 1ha đất để phục vụ cho việc đưa những người vi phạm pháp luật ra toà.

Trong livestream tối ngày 22/5, bà Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố dừng làm từ thiện để chuyển số tiền ấy thành số tiền thuê luật sư.. lập vi bằng và kiện khoảng 600 người.

"Quỹ từ thiện Hằng Hữu sẽ hoạt động đúng với danh nghĩa mổ tim còn mọi hoạt động khác tôi dừng lại. Vợ chồng tôi cũng đã hiến 4ha đất bán đấu giá cũng phải hơn 1.000 tỷ để giúp quỹ chống Covid và toàn bộ lợi nhuận của Đại Nam chúng tôi sẽ dừng lại (ngừng làm từ thiện) để dùng số tiền đó truy cứu, điều kiện, chúng tôi sẽ cho luật sư lập vi bằng kiện tất cả những người có liên quan trong nhóm tổ chức ra toà luôn", bà Hằng nói trên livestream.

Bà Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream tối ngày 22/5.

Theo đó, bà chủ Đại Nam khẳng định mình sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận từ Công ty Cổ phần Đại Nam (khu du lịch Đại Nam) thu được để thuê luật sự cho vụ kiện liên quan đế ông Võ Hoàng Yên và một loạt tổ chức bôi nhọ bà. Đồng thời, Quỹ từ thiện Hằng Hữu từ nay sẽ chuyển về chỉ chi duy nhất cho hoạt động mổ tim và não úng tuỷ cho trẻ em, ngoài ra sẽ không còn bất kỳ một hoạt động nào khác.

Bà Hằng còn nói thêm mình sẵn sàng bán thêm 1ha đất để phục vụ cho việc đưa những người vi phạm pháp luật ra toà. Trước đó bà Hằng đã chi 500 triệu cho người tìm ra một antifan chuyên bôi xấu mình trên Facebook. Bà chủ Đại Nam sẵn sàng bỏ thêm 500 tỷ nữa để tham gia vào "công cuộc kiện".

Bà Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream tối ngày 22/5

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng là Chủ tịch Quỹ từ thiện Hằng Hữu với các hoạt động nhân đạo thường xuyên hỗ trợ kinh phí, phối hợp cùng các BV Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1 và BV Đa khoa Đà Nẵng để mổ tim, cứu giúp bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh (TBS) trên phạm vi cả nước.

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP