Giải trí

Á Hậu Phương Anh bị loại khỏi Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2022

Dù được kỳ vọng rất cao nhưng Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam vẫn không thể có tên trong danh sách top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Đúng 12h ngày 13/12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra tại Nhật Bản với màn tranh tài của 66 thí sinh từ các quốc gia, trong đó có đại diện Việt Nam - người đẹp Phương Anh. Đây là dịp kỷ niệm tròn 60 năm cuộc thi nhan sắc quy mô lớn thứ 3 thế giới này được tổ chức. Hai năm qua, cuộc thi bị hoãn do đại dịch COVID-19.

Mở màn chương trình chung kết là phần trình diễn Trang phục dân tộc, chia theo châu lục, rồi đến phần thi tranh phục dạ hội và áo tắm. Sau đó, 15 người đẹp xuất sắc tiến vào vòng trong được đọc tên, gồm: Pháp, Phần Lan, New Zeland, Đức, Philippines, Cộng hòa Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, Cộng hòa Dominica, Tây Ban Nha, Quần đảo Bắc Mariana và Anh Quốc.

Dù trước đó được đánh giá cao nhưng thí sinh Phương Anh của Việt Nam không thể có tên trong danh sách này.

Người đẹp của Việt Nam gây tiếc nuối khi phải kết thúc hành trình sớm dù đã chuẩn bị suốt 2 năm qua.

Á hậu Phương Anh từng được chuyên trang Sash Factor dự đoán (thông qua bình chọn) sẽ giành giải Á hậu 3 Miss International 2022. Thậm chí, cô từng được chuyên trang Missosology dự đoán giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi này. Người hâm mộ còn kỳ vọng cô sẽ đem về chiếc vương miện Miss International đầu tiên cho Việt Nam.

Á hậu Phương Anh diện áo tắm tại bán kết Hoa hậu Quốc tế 2022.

Phương Anh sinh năm 1998, cao 1m77, số đo ba vòng là 82-61-90 cm. Cô có thành tích học tập tốt, giỏi 2 ngoại ngữ với chứng chỉ IELTS 8.0, DELF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0)…

Trước khi thi Hoa hậu Quốc tế 2022, Phương Anh từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Sau khi giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô có 2 năm chuẩn bị các mặt để dự thi Miss International 2022. Hiện, cô là biên tập viên, MC truyền hình.

Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại tại Nhật Bản sau hai năm gián đoạn do dịch COVID-19 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu sắc đẹp. Tại cuộc thi này năm 2019, Á hậu Tường San lọt vào Top 8, giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015.

Tác giả: TÙNG THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP