Pháp luật

3 đối tượng đe dọa giết người ra đầu thú sau 2 ngày bỏ trốn

Chiều 20-4, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Linh (SN 1995), Nguyễn Trọng Nhân (SN 2003, cùng ngụ ấp khu Phố, xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành) và cho gia đình bảo lãnh Huỳnh Hồ Dĩ An (SN 2005) về hành vi "gây rối trật tự công cộng" và "đe dọa giết người". Ba đối tượng đã trực tiếp đánh người, đập phá tài sản và đe dọa một số người can ngăn khi chứng kiến chúng hành xử kiểu côn đồ với nạn nhân.

Nhân, Linh và An tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 16-4, ba đối tượng Linh, Nhân và An cầm hung khí chạy xe máy tới nhà anh Lâm Ngọc Hải (SN 1984, ngụ ấp Tân Phú 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) liên tục có lời nói đe dọa gia đình anh Hải, sau đó đã cầm hung khí đập phá hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà.

Chứng kiến anh Hải bị đánh, 2 người thân cùng một số người dân địa phương vào can ngăn cũng bị 3 đối tượng đánh và đe dọa sẽ “xử đẹp” theo kiểu "xã hội đen".

Gây án xong, cả bọn rời khỏi hiện trường. Anh Hải được mọi người đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc với Công an huyện Châu Thành. Anh Hải cho biết, nhóm này đánh anh chỉ vì chuyện mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt đi lại.

Hai ngày sau khi gây án (ngày 18-4), 3 đối tượng đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận đã thực hiện hành hung cũng như đe dọa nạn nhân. Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Châu Thành làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP