Pháp luật

3 cán bộ, chiến sĩ bị thương khi kẻ nghiện chống đối

3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng phải nhập viện cấp cứu vì bị một đối tượng nghiện ma túy dùng dao chống trả.

Ngày 27-4, một lãnh đạo Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết 3 cán bộ, chiến sĩ công an phường bị thương khi làm nhiệm vụ, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường Thọ Quang có kế hoạch kiểm tra, rà soát thông tin các trường hợp nghiện ma túy trên địa bàn phường.

Đối tượng Phan Văn Tài (ảnh Công an cung cấp)

Khi đến kiểm tra nhà Phan Văn Tài (27 tuổi), 3 cán bộ, chiến sĩ công an phường gọi Tài dậy để hỏi thông tin. Người này bất ngờ cầm con dao vung loạn xạ để chống đối.

Trong quá trình tiếp cận, khống chế đối tượng, 3 cán bộ, chiến sĩ công an phường bị Tài dùng dao chống trả gây thương tích ở tay, phải nhập viện cấp cứu.

Tài là đối tượng trong diện theo dõi vì sử dụng ma túy, nghi ngờ có hành vi buôn bán ma túy. Công an phường đã nhiều lần gửi giấy mời nhưng Tài không đến.

Khi nắm thông tin Tài có mặt ở địa bàn, công an phường đến mời về làm việc. Tuy nhiên, do đối tượng manh động, ra tay bất ngờ nên 3 cán bộ, chiến sĩ công an không kịp trở tay.

Hiện sức khỏe 3 cán bộ, chiến sĩ công an đã ổn định.

Tác giả: HẢI ĐỊNH

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP