Cuộc sống

20 điều mà người đàn ông tuyệt vời thường xuyên làm cho vợ mình

Với tư cách của một người chồng, bạn đã làm được bao nhiêu trong số những điều này cho vợ mình?

Dưới đây là 20 điều người chồng nên nhớ và thường xuyên làm cho vợ của mình, để có được một gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

1. Âu yếm cô ấy

Đàn ông và đàn bà đều có nhu cầu được âu yếm cơ thể, việc làm này của đàn ông sẽ khiến vợ của mình cảm giác được yêu thương. Ôm ấp là một khởi đấu cảm xúc rất tốt. Hai người luôn cảm thấy gần gũi và thân mật với nhau.

2. Đừng để vợ cảm thấy cô ấy đang nợ bạn

Mọi sự âu yếm và việc làm bạn dành cho vợ của mình đều được thể hiện một cách nhã nhặn. Cho dù những cử chỉ âu yếm vuốt ve trong tình dục là điều rất quan trọng và là điều hiển nhiên trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng bạn phải cực kỳ khéo léo, tế nhị. Vợ của bạn không muốn cảm thấy mình đang mắc nợ chồng một ân huệ.

3. Tự chuẩn bị bữa tối

Có những ngày làm việc bận rộn, vợ sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Điều cuối cùng cô ấy muốn làm trong ngày đó chính là bữa tối, bạn hãy để vợ ngủ một chút, trong lúc đó bạn sẽ tự chuẩn bị bữa tối giúp vợ hoặc mua đồ ăn sẵn về.

4. Dẫn những đứa trẻ ra ngoài


bo oi di choi


Ảnh minh họa - Internet.

Một điều tuyệt vời cho những ngày mệt mỏi đó chính là để cho những đứa trẻ ra ngoài một giờ hoặc có thể hơn. Bạn có thể đưa những đứa trẻ ra ngoài dạo chơi để vợ có được một khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

5. Hãy giống như một quý ông

Khi còn hẹn hò, bạn làm mọi thứ để thu hút cô ấy. Và khi cuộc sống hôn nhân bắt đầu bạn cũng nên có những hành động như vậy. Bạn không chỉ mở cửa cho cô ấy khi còn hẹn hò mà hãy thực hiện nó mỗi ngày, ngay bây giờ.

Bạn hãy mạnh dạn trò chuyện với vợ, tâm sự về cô ấy hoặc thoải mái kể chuyện về một ai đó. Như vậy mối quan hệ của vợ chồng sẽ ngày càng thân thiết hơn.

6. Hãy lắng nghe

Khi người phụ nữ muốn chia sẻ với bạn, bạn chỉ cần ở đó và lắng nghe những điều cô ấy nói một cách chân thành.

7. Hãy khen ngợi cô ấy

Bạn nghĩ vợ bạn thật đẹp, bạn nghĩ cô ấy thật hài hước, bạn nghĩ cô ấy thật thông minh. Nhưng đã bao giờ bạn nói ra những điều này với cô ấy chưa?

8. Hãy cầu nguyện cùng cô ấy

Một người chồng tốt là người luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp cho vợ mỗi ngày. Một người chồng tuyệt vời là hàng ngày đều cầu nguyện những điều may mắn cùng vợ của mình.

9. Hãy hỏi ý kiến của cô ấy

Tôi đã kết hôn được 14 năm và điều mà làm tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là khi chồng gọi điện hỏi ý kiến tôi. Thực sự nó rất tuyệt vời, tôi thấy bản thân được tôn trọng và chồng luôn nhớ về mình.

10. Hẹn hò

hen ho ca phe


Ảnh minh họa - Internet.


Bạn nên rủ cô ấy ra ngoài, không cần một buổi hẹn hò quá đắt tiền. Đó có thể là một buổi ăn tối, hay cùng nhau xem một bộ phim. “Tình một đêm” khi những đứa trẻ đã lên giường ngủ cũng rất thú vị. Hẹn hò là một điều rất cần thiết trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn.


13. Thông cảm và đánh giá cao cô ấy

Khi có con, người phụ nữ phải chăm sóc và dành rất nhiều thời gian cho con cái, nhiều lúc họ thực sự rất mệt mỏi. Nếu như bạn ở nhà, hãy để cho cô ấy được chợp mắt một chút, nếu có thể hãy để cho vợ được ngủ cả ngày vào cuối tuần.

12. Để cô ấy được ngủ

Khi vợ đang lên cơn tức giận, bạn hãy im lặng, hôn cô ấy rồi “bỏ chạy”. Tôi không đùa với bạn đâu, nhưng thực sự bạn làm được điều này với vợ của mình thì cô ấy sẽ không tức giận nữa.

13. “Ném socola và chạy”


Công việc của người vợ như một “người mẹ thầm lặng” không phải ai cũng có thể biết. Có thể, khi đi làm về bạn bước vào một căn phòng thật sự bừa bộn, nhưng bạn không biết rằng cô ấy đã dọn dẹp chúng ba đến bốn lần. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi những bộ đồ dơ trong tủ của đột nhiên biến mất và thay vào đó là những bộ quần áo sạch sẽ được gấp gọn gàng. Hãy để cô ấy biết bạn trân trọng và đánh giá cao tất cả những gì cô ấy đã làm cho bạn và cho gia đình.

14. Làm việc chăm chỉ

Cũng giống như cô ấy làm việc chăm chỉ để lo cho gia đình, thì bạn cũng nên làm việc thật chăm chỉ để có sự thăng tiến trong công việc. Bạn hãy phấn đấu để vợ và con có được cuộc sống đẩy đủ, no ấm.

15. Khuyến khích các sở thích của cô ấy

Thật không khó để hiểu một người phụ nữ có thể quên đi bản thân để lo cho gia đình. Vậy nên, bạn hãy giúp cô ấy lấy lại chính mình bằng cách khuyến khích vợ làm những điều mà cô ấy thích.

16. Hỏi về một ngày của cô ấy

Kết thúc mỗi ngày bận rộn với rất nhiều cảm xúc. Bạn nên hỏi vợ mình, ngày hôm nay cô ấy thế nào?

17. Hãy mở lòng

lang man trong hon nhan

Ảnh minh họa - Internet

Đàn ông không dễ bị tổn thương và yếu đuối như phụ nữ. Bạn lúc nào cũng muốn thể hiện sự bản lĩnh và mạnh mẽ nhưng vợ luôn muốn biết cảm giác thực sự của chồng như thế nào.

Nói chuyện và mở lòng với vợ sẽ giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Đó là điều vô cùng cần thiết trong một cuộc sống hôn nhân.

18. Nói lời xin lỗi

Khi hai vợ chồng tranh cãi một vấn đề lớn, người phụ nữ thường có xu hướng giấu cảm xúc vào trong cho đến khi vấn đề được giải quyết. Trong khi đó, người đàn ông thì quên đi nó trong vài giờ, đối với họ, dường như vấn đề đó đã kết thúc. Nhưng họ vẫn không biết rằng vợ vẫn đang giận dỗi. Hãy xin lỗi cô ấy.

19. Nắm tay cô ấy

Cầm tay cô ấy ở chốn đông người dù chỉ là nột hành động nhỏ nhưng đủ để cô ấy biết rằng, mình quan trọng với chồng như thế nào.

20. Hãy tôn trọng cô ấy

Dù có nhiều lúc, bạn không đồng tình với quan điểm của vợ, nhưng bạn vẫn nên tôn trọng cô ấy và sau đó lựa lời để chia sẻ quan điểm mình.

Với tư cách của một người chồng bạn đã làm được bao nhiêu trong số những điều trên?

Tác giả bài viết: Theo Báo GĐVN

  Từ khóa: tư cách ,bao nhiêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP