Thế giới

Xôn xao tượng Đức mẹ đồng trinh bất ngờ 'khóc ra máu' ở Ý

Gần đây, người dân khắp nơi trên nước Ý đang đổ xô đến cầu nguyện dưới chân bức tượng Đức mẹ đồng trinh sau khi bất ngờ phát hiện bức tượng này “khóc ra máu”.

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng kỳ lạ được coi như “phép màu” này, đám đông đổ xuống Quảng trường Paolino Arnesano ở thị trấn nhỏ Carmiano, thành phố Lecce.

Đám đông xuất hiện ở chân bức tượng ngay khi một 'giọt máu chảy ra từ mắt phải của Đức mẹ'.

Bức tượng được dựng lên vào năm 1943 nhưng trải qua một thời gian bị phá hủy bởi những tôn giáo độc ác ở Ý.

Riccardo Calabrese, linh mục của Nhà thờ Sant’Antonio Abate, cho biết không thể khẳng định chắc chắn cảnh tượng đó là một phép màu hay là kết quả của thời tiết nắng nóng hay "ý tưởng trêu đùa của ai đó".

Bức tượng Đức mẹ đồng trinh ở Ý

Ông tuyên bố trong những ngày gần đây sau khi nhiệt độ trong thị trấn tăng vọt lên 40 độ thì một số người tin rằng "những giọt nước mắt" có thể là kết quả của sự ngưng tụ, có thể lý giải bằng khoa học.

Calabrese cho biết: “Tất cả những lần tôi có mặt ở cạnh bức tượng, tôi đều thấy một đám đông những người vì tò mò hoặc vì đức tin đã tìm đến nhà thể để tập trung ở đó. Tôi nhìn thấy cả trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn và người già gặp nhau bên bức tượng Đức mẹ đồng trinh yêu quý của chúng tôi, và tất cả họ đều nhìn lên khuôn mặt của Đức mẹ.”

Hiện vẫn chưa lý giải được nguyên nhân của hiện tượng

Tờ báo tại địa phương Repubblica cho biết, Giám mục của Lecce đã thông báo nhà thờ sẽ tiến hành điều tra vụ việc. Giáo hội Công giáo tin rằng điều kỳ lạ này là công trình của Đức Chúa Trời hoặc có thể thể hiện một cách trực tiếp, hoặc qua lời cầu nguyện và sự chuyển cầu của một vị thánh cụ thể hoặc các vị thánh.

Thông thường, hiện tượng này có liên quan đến một mục đích cụ thể như một phép lạ, ví dụ: sự chuyển đổi đức tin vào Công giáo hoặc việc xây dựng một nhà thờ "theo ý muốn của Đức Chúa Trời."

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP