Cộng đồng mạng

Xôn xao clip Trâm Anh thích thú khi được hôn vào tai trên sóng truyền hình sau scandal

Những hình ảnh được cho là hot girl Trâm Anh tham gia một chương trình truyền hình sau sự cố 'lộ' clip 'nóng' nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Mới đây, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về chương trình 'Quý ông đại chiến' tập 5 mùa thứ hai, cư dân mạng đã phát hiện ra sự xuất hiện của hot girl Trâm Anh - người đẹp vừa gây xôn xao dư luận cách đây không lâu vì sự cố lộ clip 'nóng'.

Theo những hình ảnh và clip được đăng tải, Trâm Anh xuất hiện trong diện mạo khá tươi tắn, xinh đẹp, búi tóc cao và mặc một chiếc đầm đỏ. Cô nàng cũng liên tục bày tỏ sự hào hứng và vui vẻ khi trả lời các câu hỏi từ MC Thành Trung.

Những hình ảnh được cho là Trâm Anh xuất hiện trên sóng truyền hình sau ồn ào đời tư được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Trong một tình huống, khi được MC hỏi 'Phụ nữ có thích hôn vào tai không?', Trâm Anh ban đầu tỏ ra ngại ngùng nhưng sau đó cũng mạnh dạn bước lên sân khấu cho Danh Ngọc - chàng trai mà hot girl 'tai tiếng' cảm thấy đúng gu của mình hôn vào tai.

Sau khi được hôn vào tai, Trâm Anh bày tỏ: 'Tim tôi như đập ra ngoài, đã đạt được ước nguyện của mình rồi'.

Trâm Anh thích thú khi được trai lạ hôn vào tai trên sóng truyền hình

Nhiều người khác ngạc nhiên khi thấy Trâm Anh vui vẻ tham gia show truyền hình. Nhưng sự thật thì chương trình này đã quay trước khi scandal của cô nổ ra, và đoạn clip ngắn này chỉ tồn tại trên mạng xã hội. Còn khi lên sóng VTV3, toàn bộ hình ảnh và những câu chuyện, tình huống liên quan đến Trâm Anh đều bị cắt bỏ. Ngay cả kênh riêng của chương trình là Đông Tây Promotion cũng cắt toàn bộ hình của Trâm Anh, sau đó ghép cảnh khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của cô.

Không chỉ Trâm Anh mà Rabi Sachi - khách mời xinh đẹp trong chương trình được sắp xếp ngồi cạnh cô nàng cũng bị ảnh hưởng trong phần lên sóng của mình. Mỗi lần máy quay lia tới khu vực của Rabi Sachi và Trâm Anh, nhà sản xuất chỉ để lại hình ảnh Rabi Sachi, còn nửa khung hình có Trâm Anh đã bị cắt bỏ và ghép vào một cảnh quay khác. Bản thân Rabi Sachi cũng ít xuất hiện hơn trên sóng chương trình.

Những tình huống có mặt Trâm Anh đã bị cắt sóng hoàn toàn và thay bằng những cảnh quay được cắt ghép khác.

Những tình huống có mặt Trâm Anh đã bị cắt sóng hoàn toàn và thay bằng những cảnh quay được cắt ghép khác.

Mặc dù đã bị cắt sóng sau vụ lùm xùm đời tư cá nhân, nhiều dân mạng vẫn bày tỏ sự đồng tình với cách làm việc của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lên tiếng chỉ trích Trâm Anh, cho rằng cô nàng gây ảnh hưởng đến những khách mời khác.

Tác giả: Thảo Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP