Cộng đồng mạng

Xin vợ 200 nghìn đi uống bia, chồng vô tình để lộ hành động vụng trộm trước đó: Dòng tin cuối "lạnh gáy"

Đọc tin nhắn "bóc" của người vợ này, không ít dân mạng phải rùng mình và thán phục sự quan sát, để ý của cô.

Được chia sẻ cách đây không lâu trên các diễn đàn, câu chuyện của anh chồng này khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Thay vì thương cho anh chồng rơi vào tình cảnh éo le, thì đa số lại bày tỏ sự kinh ngạc, thán phục trước sự quan sát, suy luận của người vợ.

Câu chuyện bắt đầu từ việc anh chồng chủ động nhắn tin xin vợ 200 nghìn để đi uống bia với bạn. Người vợ đã ngay lập tức yêu cầu chồng lấy tiền mà anh móc trộm từ lợn tiết kiệm của cô để đi chơi với bạn.

Dù chồng liên tục phủ nhận, thế nhưng vợ nhất quyết không tin rồi liên tục đưa ra luận điểm khiến anh phải thốt lên đầy kinh hãi.

Người vợ thậm chí còn miêu tả một cách tỉ mỉ vị trí trước và sau khi con lợn đất của chị bị ai đó động vào.

"Anh lợi dụng lúc em không có nhà, anh lôi con lợn ra, anh lắc lắc. Sau đó, anh dùng cái nhíp màu vàng để gắp tiền trong đó ra, rồi nhẹ nhàng đặt vào vị trí cũ. Nhưng do vội quá anh đã đặt lệch. Con lợn hôm qua em cân nặng 1,83kg, giờ cân chỉ còn 1,77kg. Chứng tỏ, anh đã rút 2 tờ mệnh giá từ 100 - 200 nghìn, và 1 tờ có mệnh giá 50 nghìn...", những suy luận của người vợ khiến không chỉ anh chồng mà dân mạng cũng phải kinh sợ.

Những suy luận của người vợ khiến tất cả phải thán phục.

Từ câu chuyện rút trộm tiền từ lợn đất, cô vợ tiếp tục truy về những khoản tiền thiếu hụt trước đây trong quá trình chồng đi chợ. Anh chồng liền lấy lý do trả tiền cho bạn: "Đợt mùng 8/3, anh vay tiền bạn mua quà cho vợ. Giờ bạn đòi nên anh phải gom trả".

Những tưởng vợ sẽ nguôi giận, ai ngờ cô phán một cách mạnh mẽ: "Quần áo tôi gấp sẵn rồi, về lấy rồi cút đi cho tôi. Mùng 8/3, mày tặng tao đôi dép chợ Đồng Xuân có 60 nghìn".

Tin nhắn cuối cùng của vợ khiến anh chồng "tái mặt"

Đọc câu chuyện của cặp đôi vợ chồng này, đa số dân mạng đều đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Quả thật không có chuyện gì có thể qua được đôi mắt tinh tường của cô.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP