Cộng đồng mạng

Vụ bắt ghen chồng chở nhân tình lên Hồ Tây 'nhún nhảy': Động thái bất ngờ của người vợ

Sau khi liên tục cập nhật trạng thái "đấu tố" nhau khiến dân mạng "điên đầu", mới đây người vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây bất ngờ "quay xe", mong muốn mọi chuyện dừng lại.

Những ngày qua, đoạn clip đánh ghen ở Hồ Tây, Hà Nội được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của CDM.

Sau vụ việc, những người trong cuộc liên tục cập nhật trạng thái "đấu tố" nhau trên Facebook cá nhân khiến dân mạng "điên đầu", không biết nên tin bên nào.

Tin nhắn giữa bồ và vợ trước đó.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ gay gắt khi đi đánh ghen, mới đây người vợ khiến ai nấy đều giật mình khi bất ngờ "quay xe", mong muốn mọi chuyện dừng lại. Đặc biệt, cô vợ này còn hạ mình xin mọi người tha cho chồng và "tiểu tam".

Theo chia sẻ của chị vợ, cô nhân tình là chủ shop quần áo tên B. khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Chính thất cho biết mình đã quá mệt mỏi vì lùm xùm, xin lỗi các con vì không thể cho chúng một mái ấm trọn vẹn. Cô cũng xin lỗi gia đình 2 bên, khẳng định tin đồn chồng tự tử không đúng sự thật:

"Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng 1 mái ấm, trọn vẹn tình thương. Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người. Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này. Em và bố mẹ em rất bình thường", người vợ viết.

Bài chia sẻ mới nhất của người vợ gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nhiều người bất ngờ là mới chỉ trước đó 1 ngày, cô vợ còn quyết "tay đôi" với lời biện minh của chồng, giờ đây chính thất lại mong mọi người tha cho chồng và bạn nữ kia: "Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em 1 cơ hội để sửa sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ… Mọi người hãy để cho họ tự mình đứng trước bản án lương tâm đi ạ".

Người vợ cho biết không hề có ý định lấy chuyện gia đình ra để lợi dụng thu hút sự chú ý. Cuối cùng người vợ khẳng định tất cả những dòng chia sẻ này đều do bản thân tự viết chứ không hề bị xúi giục nào hết.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luât/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP