Pháp luật

Vụ 2 cháu bé tử vong ở biển Vũng Tàu: Phát hiện thi thể người cha trong tư thế treo cổ

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đăk R'lap (Đăk Nông), nghi là người cha của 2 bé tử vong ở vùng biển Vũng Tàu.

Thi thể trong tư thế treo cổ ở Đăk Nông có nhiều đặc điểm nhân dạng tương đồng với Nguyễn Trường Quân. Ảnh: Tổ Quốc

Thông tin trên báo Tổ Quốc, chiều 15/11, Công an huyện Đắk R’lấp cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính người đàn ông treo cổ tự tử tại nghĩa trang xã Nhân Cơ.

Đáng chú ý, người đàn ông này được cho chính là Nguyễn Trường Quân do có các đặc điểm nhân dạng tương đồng.

Thi thể người đàn ông treo cổ được người dân phát hiện vào trưa 15/11, người này mặc áo phông (giống với chiếc áo Nguyễn Trường Quân mặc), quần lửng, treo cổ tự tử tại nghĩa trang xã Nhân Cơ.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Infonet cho hay, một số người dân khu vực đường Hạ Long, Bà Rịa – Vũng Tàu bất ngờ phát hiện một chiếc balo bộ đội để trên bờ biển. Thấy lạ, người dân mở ra xem và bàng hoàng phát hiện thi thể một bé trai đã tử vong.

Đến 18h chiều 14/11, người dân bất ngờ vớt được một thi thể bé gái gần khu vực thấy bé trai.

Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định, cả 2 cháu bé là con một gia đình ở huyện Xuyện Mộc (bé trai 10 tháng tuổi, bé gái gần 3 tuổi là chị ruột bé trai). Nguyên nhân hai cháu bé tử vong là do ngạt nước.

Quân có nhắn tin về cho gia đình xin lỗi đã hại chết hai con ruột.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP