Giải trí

Vợ nghệ sĩ nhân dân Công Lý lên tiếng về tin đồn 'rạn nứt tình cảm' với chồng

Mới đây, Ngọc Hà đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện "rạn nứt tình cảm' với chồng.

Sau khi "đứt gánh giữa đường" với những cuộc tình trước, NSND Công Lý gặp và kết duyên cùng người đẹp Ngọc Hà kém anh 15 tuổi.

Cô và nam diễn viên công khai tình cảm năm 2016, tới ngày 2/1/2021 cặp đôi đã chính thức lên duyên vợ chồng. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai đều nhận được sự ủng hộ, quý mến của người hâm mộ.

NSND Công Lý tâm sự, điều anh yêu quý nhất ở Ngọc Hà chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

Ngọc Hà và anh xã - NSND Công Lý.

Vào tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý nhập viện khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Thời điểm đó, người đại diện cho biết, nam nghệ sĩ trượt chân ngã tại nhà riêng vào tối 21/7 và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, sau một thời gian điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều. Anh vẫn phải tiếp tục nhờ các bác sĩ vẫn đến nhà tập vật lý trị liệu.

Suốt thời gian NSND Công Lý không may mắc bệnh, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã luôn ở bên chăm sóc, động viên và đồng hành cùng chồng để anh có tâm lý thoải mái nhất, đồng thời sớm hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Hà đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện "rạn nứt tình cảm' với chồng.

Cô viết: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung gường. Ấy vậy, mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt… khiến em đau quặn ruột lại ấy!".

Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn 'rạn nứt tình cảm' với chồng.

Trước đó, vào ngày 8/3, Ngọc Hà đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội về chuyện tình cảm.

"Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình.

Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho: “Ngày xưa nói hay lắm mà…".

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu.

Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thờ sầu bi làm chi.

Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu", Ngọc Hà viết.

Rất nhanh chóng những dòng chia sẻ này của Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, bà xã Công Lý đã nhanh chóng giải thích rằng đây chỉ là những dòng chiêm nghiệm, còn gia đình mình vẫn êm ấm.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP