Thể thao

Vợ Messi được minh oan vụ 'giật dây chồng' ở tuyển Argentina

Antonella Roccuzzo nhận tin nhắn được cho là của vợ thủ môn Sergio Romero, với những lời lẽ khó nghe.

Nội bộ tuyển Argentina rối ren trước khi World Cup diễn ra. Dư luận xôn xao vì nhiều cầu thủ "hoàn toàn xứng đáng" không được gọi tập trung đội tuyển. Trong số đó, thủ thành kỳ cựu Sergio Romero bất ngờ bị gạch tên. Từ đó, xuất hiện cuộc đối đầu căng thẳng được cho là giữa vợ thủ môn và Antonella Roccuzzo - bà xã thủ quân Messi.

Antonella Roccuzzo và hai con trai. Ảnh: NS.

Antonella Roccuzzo nhận tin nhắn từ tài khoản được cho là của Eliana Guercio, vợ của thủ môn Sergio Romero. Tin nhắn cáo buộc vợ Messi là một phần nguyên nhân, tác động với siêu sao đang khoác áo Barca rồi lên HLV trưởng Sampaoli khiến Sergio Romero không được lên tuyển.

Những áp lực càng gia tăng khi Argentina không có kết quả thuận lợi ở trận ra quân. Đội bóng Nam Mỹ bị Iceland cầm chân trong trận đấu Messi sút hỏng phạt đền.

Mới đây, chính thủ môn Sergio Romero lên tiếng nói rõ sự việc với truyền hình Argentina: "Chúng tôi thân thiết với nhau. Nếu phải nói điều gì đó, chúng tôi sẽ lấy điện thoại, bấm số và gọi cho nhau. Chúng tôi có thể nói chuyện thẳng thắn mà không gặp vấn đề gì". Theo người gác đền đang khoác áo MU, tin nhắn của vợ anh cho Antonella Roccuzzo xuất phát từ một tài khoản giả mạo.

Thủ môn Romero trả lời truyền hình Argentina

Thực tế, Sergio Romero thừa nhận Eliana Guercio có gọi điện cho Antonella Roccuzzo nhưng vợ Messi phủ nhận việc tham gia vào công việc của chồng.

Vụ việc của Messi và Sergio Romero có vẻ được giải quyết ổn thỏa. Tuy vậy, HLV Sampaoli tiếp tục vướng vào một rắc rối ở quê nhà. Theo đó, ông bị tố lạm dụng tình dục một nhân viên vệ sinh của Liên đoàn bóng đá Argentina trong thời gian ở Buenos Aires.

Tác giả: Thế Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP