Nhà đẹp

Vợ Đan Trường khoe ảnh quý tử Thiên Từ, lộ cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ

Qua loạt ảnh khoe con trai Thiên Từ của bà xã Đan Trường, nhiều người trầm trồ trước không gian sanh trọng bên trong căn biệt thự của vợ chồng nam ca sĩ tại Mỹ.

Không chỉ nổi tiếng trong showbiz Việt với hình ảnh nam ca sĩ "không tuổi", thần tượng âm nhạc của nhiều thế hệ 8X - 9X, cuộc sống của Đan Trường ở Mỹ sau 7 năm kết hôn cũng luôn khiến nhiều người tò mò.

Tổ ấm hiện tại của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên có thêm sự xuất hiện của con trai Thiên Từ nay đã hơn 3 tuổi. Hai vợ chồng cùng chung sở thích "nghiện con", thường xuyên "phủ kín" trang cá nhân bằng hình ảnh đáng yêu của quý tử. Đan Trường và vợ cũng chú trọng dạy con cách tự lập dù Thiên Từ "ngậm thìa vàng" từ trước khi sinh ra.

Đan Trường kết hôn với bà xã kém 10 tuổi năm 2013. Hiện tại, dù vẫn còn sức hút trong Vpop nhưng cuộc sống "nhung lụa" của vợ chồng nam ca sĩ tại Mỹ được dân mạng chú ý nhiều hơn.

Quý tử Thiên Từ thường xuyên được bố mẹ khoe ảnh trên mạng xã hội.

Hiện tại, cậu nhóc đã hơn 3 tuổi, lớn lên với những điều kiện sống tốt nhất.

Mới đây, bà xã Đan Trường gây chú ý khi đăng một số bức ảnh về Thiên Từ, khoe không gian trang trí Halloween trong nhà. “Thiên Từ giúp mẹ Tiên trang trí nhà để đón Halloween. Làm xong, phải cho cậu nhóc chụp vài tấm hình nhưng vì Thiên Từ lúc nào cũng muốn mình thật là cao lên đã kiễng chân khi chụp hình”, Thuỷ Tiên viết. Trong ảnh, con trai 3 tuổi của Đan Trường khá dạn dĩ trước ống kính của mẹ.

Tuy nhiên, dân mạng lại quan tâm hơn đến không gian siêu sang trọng bên trong căn biệt thự của vợ chồng nam ca sĩ. Theo chia sẻ trước đó của Thủy Tiên, căn biệt thự toạ lạc tại San Jose, bang California (Mỹ) của vợ chồng cô có diện tích 4000m2, có khuôn viên bao quanh. Kiến trúc sư của biệt thự này từng thiết kế nhà cho diva Céline Dion. Tòa nhà có phần cửa kính lớn, bao bọc trọn 2 bên hông tạo cảm giác thoáng đãng, gần với thiên nhiên.

Thiên Từ mới hơn 3 tuổi nhưng đã thường xuyên giúp đỡ mẹ, vô cùng nhanh nhẹn, đáng yêu.

Qua những bức ảnh chụp con trai mà bà xã Đan Trường đăng tải, dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự của hai vợ chồng.

Ngôi nhà này được hoàn thiện sau 3 năm đầu tư thi công, được bà xã Đan Trường chăm chút, xây dựng từ năm 2013. Vì yêu thích khí trời nên Thuỷ Tiên đầu tư diện tích sân vườn khá nhiều. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích cũng được lắp đặt ngay trong khuôn viên nhà như hồ bơi, quầy bar, phòng thể thao, giải trí mini, thang máy…

Ngoài thời gian ở Việt Nam để biểu diễn nghệ thuật, Đan Trường lại trở về Mỹ sống cùng vợ con trong căn biệt thự xa hoa này.

Căn biệt thự có sức chứa 250-300 người của vợ chồng Đan Trường khi nhìn từ trên cao.

Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp, gồm rất nhiều phòng khách, phòng ngủ, bể bơi, phòng bếp...

Vợ chồng Thủy Tiên hi vọng sự rộng rãi cũng như tiện nghi của căn biệt thự sẽ cho Thiên Từ không gian phát triển tốt nhất lại vừa có thể gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài căn biệt thự xây để dành cho sự chào đời của Thiên Từ, cậu nhóc 3 tuổi còn được bố mẹ chăm chút và đầu tư khá kĩ lưỡng ngay từ khi còn nhỏ. Cả hai vợ chồng cô đã xây dựng một kênh YouTube riêng, kể về những hành trình trưởng thành của Thiên Từ với gần 100.000 người theo dõi. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, số tiền mà Thiên Từ nhận được từ kênh YouTube riêng vào khoảng 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng)/tháng. Bên cạnh đó, Thiên Từ cũng có thù lao từ các hình thức quảng cáo.

Ngoài ra, bé Thiên Từ cũng được bố mẹ thành lập cho công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa, dưỡng thể.

Ngoài ra, cậu bé cũng được bố mẹ chăm chút về ngoại ngữ khi hiện tại đã có thể nói được 4 thứ tiếng khác nhau. Vợ Đan Trường tiết lộ: “Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi".

Bà xã Đan Trường tiết lộ, Thiên Từ được chăm sóc bởi vú em biết 3 thứ tiếng là Anh, Việt, Hoa. Còn người giúp việc cũng phải biết 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP